แมกซ์ โซลูชัน ชวนโหลด Max Me ก้าวสู่โลกเทคโนโลยีทางการเงินเต็มรูปแบบ

พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์
พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์

“แมกซ์ โซลูชัน” ชวนโหลด “Max Me” แอปพลิเคชั่นที่พาทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ก้าวสู่โลกเทคโนโลยีทางการเงินเต็มรูปแบบในงาน BOT Digital Finance Conference 2022

วันที่ 27 ตุลาคม 2565 นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Max Me เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดเราเดินหน้าจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งหวังให้ฐานลูกค้าสมาชิก Max Card ทั้งรายเดิม รวมถึงกลุ่มลูกค้ารายใหม่ ๆ ได้เข้ามาใช้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที ได้เปิดประสบการณ์สดใหม่จากแอปพลิเคชั่น Max Me กันเพิ่มมากขึ้น

ด้วยจุดแข็งของแอปพลิเคชั่นที่เราจับมือกับพันธมิตรกว่า 10,000 ราย ทำให้สามารถมอบสิทธิประโยชน์ได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กิน เที่ยว ช็อป และเงินสดพร้อมใช้ ไว้ในแอปเดียวอย่างแท้จริง ที่สำคัญคือ สามารถชำระค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้ง่ายดายผ่าน Max Me Wallet ทำให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายเหมือนเป็น One Stop Service ที่จะเดินทางไปกับเราในทุกที่ ทุกสถานการณ์ เมื่อต้องการสิ่งใดก็สามารถเลือกใช้บริการได้อย่างตรงใจนั่นเอง

“ปัจจุบันเราปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องนวัตกรรมทางการเงินกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคน ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการจับจ่ายซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ อีกทั้งจะเห็นได้ว่าสถิติการใช้บริการผ่าน e-wallet เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับเป็นทิศทางแห่งอนาคตที่วันนี้แมกซ์ โซลูชัน พร้อมแล้วที่จะเดินทางไปกับทุกคน ด้วยความพิเศษที่หลากหลายและพร้อมเติมเต็มความต้องการสดใหม่ให้อย่างต่อเนื่อง” นายพร้อมศักดิ์กล่าว

นายพร้อมศักดิ์กล่าวอีกว่า อย่างที่ทราบกันดีว่า Max Me เป็นการทรานส์ฟอร์มตัวเองครั้งใหม่จากสมาชิก Max Card ที่มีจำนวนกว่า 18 ล้านสมาชิกซึ่งเป็นผู้ใช้บริการจากสถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ โดยวันนี้คอมมูนิตี้ของเราขยายใหญ่ขึ้น เราจึงตั้งใจพัฒนาแอปพลิเคชั่น Max Me เพื่อให้สามารถรองรับกับการเติบโตในอนาคตอันใกล้ให้ผู้บริโภคได้รับสิทธิประโยชน์และดีลดี ๆ ตลอดจนใช้บริการทางการเงินดิจิทัลผ่าน Max Me Wallet ให้สามารถทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์ ครบครันแบบไร้รอยต่อ

สำหรับการเข้าร่วมออกบูทภายในงาน BOT Digital Finance Conference 2022 ครั้งนี้ เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการธุรกิจ หน่วยงานภาครัฐ สถาบันการเงิน ผู้ให้บริการชำระเงิน ผู้ให้บริการด้าน FinTech รวมถึง กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิตอยู่บนโลกแห่งเทคโนโลยีทางการเงินดิจิทัล ได้สัมผัสประสบการณ์และโหลดใช้บริการแอปพลิเคชั่น Max Me กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น

ทั้งนี้ภายในงานเรามีกิจกรรมพิเศษน่าสนใจมากมาย อาทิ กิจกรรมสมัครสมาชิกใหม่และเปิด Max Me Wallet ในงานได้รับแต้มพิเศษ ถึง 31 ตุลาคม 65 ร่วมสนุกเล่นเกมและรับของรางวัล เชิญมาร่วมพบปะ พูดคุยและเป็นหนึ่งในคอมมิวนิตี้ Max Me แอปสดใหม่ที่คุณต้องมี ได้ที่งาน BOT Digital Finance Conference 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ เวลา 08.30-17.30 น. ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้ ธนาคารแห่งประเทศไทย (บริเวณชั้น 2) มาร่วมใช้ชีวิตให้สดใหม่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ไว้ในที่เดียวกับ Max Me ไปด้วยกัน