กรมพัฒน์ฯ ผนึก GoWabi พี่เลี้ยงสร้างรายได้ขยายฐานลูกค้า Wellness

ทศพล ทังสุบุตร
ทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จับมือกับ โกวาบิ (ไทยแลนด์) เจ้าของ GoWabi ผู้นำความงาม เป็นพี่เลี้ยงผู้ประกอบการ เพิ่มช่องทางสร้างโอกาสบนตลาดออนไลน์ กลุ่มธุรกิจ Wellness

วันที่ 18 มีนาคม 2566 นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมฯ ให้ความสำคัญในการส่งเสริมกลุ่มธุรกิจ wellness จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการค้าธุรกิจบริการด้วยการตลาดดิจิทัล ซึ่งเป็นการเสริมสร้างศักยภาพและทักษะด้านการตลาด โดยร่วมมือกับ บริษัท โกวาบิ (ไทยแลนด์) จำกัด และกลุ่มธุรกิจ Startup เพิ่มช่องทางการตลาดออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง

โดยจะร่วมกันผลักดันผู้ประกอบธุรกิจ wellness เข้าสู่แพลตฟอร์ม GoWabi ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำในธุรกิจบริการ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาด กระตุ้นการขาย ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผ่านแคมเปญ “DBD Wellness Gift Fest กระตุ้นยอดขาย เพิ่มรายได้ธุรกิจ wellness ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบธุรกิจ wellness และสามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศ

การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมธุรกิจกลุ่ม Health & Wellness ไทยในครั้งนี้ กรมฯ คาดว่าผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับประโยชน์ ความรู้และทักษะด้านการตลาด และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ นำไปสู่ยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น นำมาซึ่งรายได้ที่มั่นคง เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2566

ผู้ประกอบธุรกิจบริการสุขภาพและความงามที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมและแคมเปญ สามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครได้ทาง Facebook fanpage : DBD Wellness และเว็บไซต์กรมพัฒนาธุรกิจการค้า www.dbd.go.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองธุรกิจบริการ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า หมายเลขโทรศัพท์ 0 2547 5954 ,082 3549946 หรือ Line official @dbdwellness

นางสาววิภาวี วงศ์สิริศักดิ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง โกวาบิ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “GoWabi” เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่ ให้บริการค้นหาและจองบริการต่างๆ เกี่ยวกับสุขภาพและความงาม ที่รวบรวมร้านนวดสปา ออนเซ็น ทำเล็บ และเสริมความงามไว้อย่างครบครันเสมือนห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่ลูกค้าสามารถเลือกจองใช้บริการในวันและเวลาที่สะดวกได้ง่ายเพียงการคลิกเท่านั้น

โดยปัจจุบันถือเป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้บริการสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มนี้ มีจำนวนผู้ใช้งานผ่านแพลตฟอร์ม (Monthly Active User: MAU) มากกว่า 500,000 รายต่อเดือน และมีร้านค้าที่ให้บริการผ่านแพลตฟอร์มกว่า 10,000 ร้าน ซึ่งทาง GoWabi มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในการร่วมส่งเสริมและผลักดันให้ผู้ประกอบธุรกิจ wellness ได้เข้ามาเพิ่มโอกาสทางการตลาด กระตุ้นการขาย และขยายฐานลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มของเราให้มากขึ้น

โดยทาง GoWabi จะมีเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญดูแลและให้คำปรึกษาตลอดโครงการ รวมทั้ง จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ และที่สำคัญจะได้ร่วมกันสร้างแคมเปญทางการตลาดที่จะกระตุ้นยอดขายให้ผู้ประกอบธุรกิจ ให้สามารถสร้างรายได้ที่มากยิ่งขึ้น นอกจากในเรื่องของยอดขายที่มากขึ้นแล้ว ยังทำให้ทางร้านเป็นที่รู้จักและทำให้มีชื่อเสียงมากขึ้นอีกด้วย

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า