กรมพัฒน์จับมือ 4 แพลตฟอร์ม จัด Mid Year Sale ลดกระหน่ำ 8 วันเต็ม

กรมพัฒน์ฯ จับมือ 4 แพลตฟอร์ม จัด Mid Year Sale

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ 4 พันธมิตรแพลตฟอร์มออนไลน์และธุรกิจขนส่งสินค้าชื่อดัง จัด Seasonal Campaign ภายใต้งาน “Mid year ลดครั้งใหญ่ ได้ทุกดีล” นำสินค้าชุมชนคุณภาพดีจัดโปรโมชั่นพิเศษแบบจุใจ 8 วันเต็ม

วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 24-31 พฤษภาคม 2566 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ 4 แพลตฟอร์ม e-Commerce ชื่อดัง ได้แก่ Shopee, Lazada, Shippop และ Ninjavan จัดเทศกาล Seasonal Campaign ภายใต้งาน “Mid year ลดครั้งใหญ่ ได้ทุกดีล” โดยคัดสรรสินค้าชุมชนคุณภาพดีที่ผ่านการพัฒนาอย่างเข้มข้นจากโครงการต่าง ๆ ของกรมกว่า 5,000 รายการ มาให้เลือกซื้ออย่างจุใจ

พร้อมมอบโค้ดส่วนลดสินค้าและค่าขนส่ง อาทิ

* Shopee มอบโค้ดส่วนลดราคาสินค้าพิเศษถึง 15% สูงสุด 50 บาท เพียงกรอกโค้ด DBD100 บนหน้าแคมเปญสุขใจซื้อของไทย หรือพิมพ์ว่า “สุขใจซื้อของไทย” ในช่อง search ในแอปพลิเคชั่น Shopee หรือเข้าเว็บไซต์ https://shopee.co.th/dbdonline

* Lazada แจกคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 50 บาท ผ่านเว็บไซต์ https://www.lazada.co.th/dbdonline หรือพิมพ์ว่า DBDonline ที่ช่อง search ในแอปพลิเคชั่น Lazada

* Shippop มอบโค้ดส่วนลดค่าขนส่งมูลค่า 50 บาท เพียงใส่โค้ด SPOMG3000

* Ninjavan มอบส่วนลดค่าขนส่ง 15% เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าชุมชนคุณภาพดีและขนส่งในราคาประหยัด โดยสามารถใช้โค้ดส่วนลดตลอดแคมเปญ 24-31 พฤษภาคม 2566

สำหรับสินค้าไฮไลต์ที่นักช็อปไม่ควรพลาด ได้แก่ ปลาช่อนแดดเดียวจากจังหวัดสิงห์บุรี สินค้า OTOP ชื่อดัง ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต กางมุ้งตาก ไม่มีแมลงกวน สะอาด ไม่มีสารกันเสีย น้ำพริกแกง ทั้งแกงใต้และแกงเหนือ มีใบรับรองมาตรฐาน อย. GMP HACCP และ HALAL สามารถเก็บนอกตู้เย็นได้นาน

นอกจากนี้ยังมีหอยจ๊อปู & เนื้อปูแกะ จากจังหวัดระยอง หอยจ๊อปูไส้ทะลัก จ๊อปูทอดกรอบนอกนุ่มใน ไส้ปูทะลัก เนื้อปูเน้น ๆ เต็มคำ แกะจากปูสดใหม่ทุกวัน ทานกับน้ำจิ้มรสเด็ด และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

การจัดแคมเปญส่วนลดในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการกระตุ้นยอดขายให้ผู้ประกอบการชุมชนออนไลน์ภายใต้การส่งเสริมของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าแล้ว ยังช่วยเปิดการมองเห็นให้กับร้านค้ามากขึ้น ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเฉลิมฉลองในโอกาสการสถาปนากรมพัฒนาธุรกิจการค้าครบรอบ 100 ปี ที่ตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ในการส่งเสริมและผลักดันให้ธุรกิจของผู้ประกอบการไทยเติบโตอย่างยั่งยืน ส่งผลดีต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศได้

ทั้งนี้ ในปี 2566 กรมได้มีแผนร่วมกับ Shopee มอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้กับผู้ประกอบการออนไลน์ไทยบนแพลตฟอร์ม Shopee เพื่อช่วยส่งเสริมการขาย ขยายโอกาสทางการตลาดออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ สำหรับดีลพิเศษในช่วงหน้าฝนนี้ถือเป็นการมอบของขวัญให้กับประชาชนชาวไทยได้เลือกซื้อสินค้าดีมีคุณภาพในราคาสุดพิเศษ เพื่อเป็นของฝาก ของที่ระลึกให้กับครอบครัว

ขอเชิญชวนประชาชนและผู้สนใจมาเลือกซื้อสินค้าและใช้บริการขนส่งได้ที่ Shopee, Lazada, Shippop และ Ninjavan ตามวันดังกล่าว ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนนวัตกรรมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สายด่วน 1570 โทรศัพท์หมายเลข 0-2547 -5961 และ www.dbd.go.th”