WHA Group เตือนนักลงทุนระวังกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างหลอกเทรดหุ้น

WHA Group เตือนนักลงทุนระวังกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างหลอกเทรดหุ้น

บมจ. ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น หรือ “WHA Group” พบพฤติกรรมหลอกลวง! เตือนนักลงทุนระวังกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างใช้รูปผู้บริหาร โลโก้ Facebook และ Instagram ของบริษัทในการโฆษณาชวนเชื่อบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เพื่อชักชวนลงทุนการเทรดหุ้น บริษัทยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำในลักษณะดังกล่าว พร้อมแจ้งเตือนให้นักลงทุนระมัดระวังอย่าหลงเชื่อการแอบอ้าง จากกลุ่มมิจฉาชีพ

บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ได้พบว่ามีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างใช้รูปผู้บริหาร โลโก้ Facebook และ Instagram ของบริษัทในการโฆษณาชวนเชื่อบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เพื่อชักชวนลงทุนการเทรดหุ้น เริ่มต้นที่ 300-500 หน่วย รับปันผลกำไรมากกว่า 10-15%

บริษัทขอเรียนว่า บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่แอบอ้างโฆษณาในลักษณะดังกล่าว จึงขอเตือนให้นักลงทุนใช้ความระมัดระวัง และอย่าหลงเชื่อการโฆษณาบนสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

หากพบโฆษณาชักชวนลงทุนที่ผิดสังเกต โปรดแจ้งหรือติดต่อสอบถามมายังบริษัทตามช่องทางการติดต่อ โทรศัพท์ 0-2719-9555, อีเมล : [email protected], เว็บไซต์ : ของบริษัท https://www.wha-group.com/en/contact, Facebook :​ โดยการส่งข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเมสเซนเจอร์ www.facebook.com/whagroup

 

บริษัทจึงขอแจ้งเตือนไปยังกลุ่มนักลงทุนและประชาชนทั่วไปให้ระมัดระวังกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว ซึ่งกลุ่มมิจฉาชีพนี้ได้มีการปลอมแปลงเอกสารเพื่อนำไปแอบอ้าง อาทิ การนำเอาตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ภาพผู้บริหารของบริษัทไปใช้แอบอ้างเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ทางบริษัทขอยืนยันว่าบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใด ๆ ในลักษณะดังกล่าวทั้งสิ้น และขออย่าหลงเชื่อการหลอกลวงดังกล่าว