‘ณพ ณรงค์เดช’ แจงปมครอบครัวร้าวฉาน !

ณพ ณรงค์เดช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง (WEH)

‘ณพ ณรงค์เดช’  แจงปมครอบครัวร้าวฉาน มั่นใจข้อเท็จจริงปรากฎออกมาเอง เผยล่าสุดศาลพิพากษายกคำฟ้องคดีนายณพ-คุณหญิงกอแก้วปลอมลายเซ็นแล้ว

ผู้สื่อข่าว”ประชาชาติธุรกิจ”รายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2561 นายณพ ณรงค์เดช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง (WEH) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายกฤษณ์ และนายกรณ์ ณรงค์เดช แถลงข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่า เหตุการณ์ต่างๆ เป็นเรื่องในครอบครัวที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เรื่องบางเรื่องอยู่ในกระบวนการยุติธรรม ส่วนบางเรื่องไม่ได้เกี่ยวข้องกับตน แต่ไปพาดพิงถึงบุคคลที่สาม ซึ่งถ้าหากพูดไปอาจจะไปกระทบกระเทือนรูปคดีของคนอื่น จึงไม่เหมาะสมถ้าให้ข้อมูลออกไปในขณะนี้

“ส่วนกรณีที่หลายคนบอกว่า สงสารคุณพ่อ ทุกคนก็สงสารหมด ไม่มีใครอยากให้เกิด ซึ่งผมเองแต่งงานออกมาอยู่ข้างนอกนานแล้ว ยอมรับว่าไม่ได้อยู่กับคุณพ่อตลอดเวลา ผมเองก็รักคุณพ่อ และรู้ว่าคุณพ่อรักผมที่สุด ผมยังมั่นใจอย่างนั้น ถึงแม้จะมีความไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น สำหรับความจริงนั้นวันหนึ่งไม่นานเกินรอ ทุกอย่างจะปรากฏออกมาเอง” นายณพ กล่าว

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ในส่วนของคดีที่นายเกษม ณรงค์เดช บิดาของนายณพ ฟ้องศาลอาญาให้ดำเนินคดีกับนายณพ และคุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา (แม่ยายของนายณพ) ฐานร่วมกันปลอมลายเซ็นเพื่อโอนหุ้นนั้น ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา ศาลอาญารัชดาฯ ได้อ่านคำตัดสินคดีหมายเลขดำที่ อ.2497/2561 และคดีหมายเลขแดงที่ อ.3518/2561 พิพากษาให้ยกฟ้องนายณพกับคุณหญิงกอแก้วไปแล้ว เพราะโจทก์พิสูจน์ข้อเท็จจริงไม่ได้