บูธซีพีเอฟคึกคักงาน THAIFEX 2019 จัดใหญ่กว่าทุกปี ชู 2 สินค้ารางวัลนวัตกรรม “วีแกน ลาซานญ่า-ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สดเบญจา ชิคเก้น”

บูธซีพีเอฟคึกคักในงาน THAIFEX 2019 จัดใหญ่กว่าทุกปี บนพื้นที่ 504 ตร.ม. ชู 2 สินค้ารางวัลนวัตกรรม “วีแกน ลาซานญ่า-ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สดเบญจา ชิคเก้น” เลี้ยงด้วยธัญพืช ปลอดยาปฏิชีวนะและฮอร์โมน

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ สายธุรกิจการค้าระหว่างประเทศและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟเข้าร่วมงาน งาน THAIFEX ปีนี้เป็นปีที่ 16 จัดบนพื้นที่ชาเลนเจอร์ 3 ขนาด 504 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา

ไฮไลต์ของซีพีเอฟในปีนี้ ผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัท 2 ประเภท คือ วีแกน ลาซานญ่า และผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สดเบญจา ชิคเก้น ได้รับคัดเลือกเป็นสินค้าสุดยอดนวัตกรรมของงาน THAIFEX 2019 จากสินค้าร่วมแข่งขันกว่า 700 ผลิตภัณฑ์ทั่วโลก

สำหรับผลิตภัณฑ์ วีแกน ลาซานญ่า (Vegan Lasagna) ภายใต้แบรนด์ PURE จากบริษัท Top Food ประเทศเบลเยี่ยม เป็นอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานที่ดีต่อสุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย สามารถเก็บรักษาได้นาน และใช้บรรจุภัณฑ์ทำจากเยื่อไม้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สด “เบญจา ชิคเก้น” (Benja Chicken) ภายใต้แบรนด์ยูฟาร์ม (U Farm) เป็นอาหารสดเพียงรายเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 50 สุดยอดนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ทีมีกระบวนการพัฒนาโดดเด่นและ 100% จากธรรมชาติ มาจากไก่ที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้อง ไม่เคยได้รับยาปฏิชีวนะและฮอร์โมนตลอดการเลี้ยงดูในระบบ Cage Free ผ่านการรับรองจากมาตรฐานระดับโลกจาก NSF International (National Sanitation Foundation) และมีจุดเด่นคือ เนื้อไก่นุ่มและฉ่ำกว่าเนื้อไก่ทั่วไป

ในปีนี้บูธซีพีเอฟซึ่งจะจัดแสดงไปถึง 1 มิถุนายนนี้ ยังได้จัดนิทรรศการ 4 โซน ประกอบด้วยโซน Healthy Feed, Healthy Farm และ Healthy Food แนะนำศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารของซีพีเอฟ จุดเริ่มต้นการพัฒนานวัตกรรมของซีพีเอฟ และมุม “Be Our Family” ซึ่งเป็นมุมสำหรับผู้ที่สนใจอยากลงทุนเป็นเจ้าของกิจการ ทั้งโรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการ คูลิเนอร์, Star Coffee, ร้านชานมไข่มุกละมุน ชาบาร์ และธุรกิจตู้เย็นชุมชน ซึ่งทั้งหมดสะท้อนถึงความเป็นผู้นำนวัตกรรมอาหารที่รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยแนวคิด ครัวของโลกที่ยั่งยืน มีกระบวนการผลิตอาหารด้วย World Class Standard