ซีพีเอฟ เปิดตลาดไข่ไก่สดปลอดสาร “Cage Free Egg” พร้อมเข้าร้านชาบู โม โม พาราไดซ์ 17 สาขา

ซีพีเอฟ เปิดตลาดไข่ไก่สดปลอดสาร “Cage Free Egg” จากแม่ไก่เลี้ยงที่เลี้ยงแบบธรรมชาติ เข้าร้านชาบู โม โม พาราไดซ์ 17 สาขา

 

นายสุรเวช เตลาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิลเรสเตอท์รองต์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหาร โม โม พาราไดซ์ กล่าวว่า ขณะนี้ร้านโมโม พาราไดซ์ 17 สาขาเลือกใช้ ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg เพื่อไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจคุณภาพสินค้า เลือกอาหารที่มาจากกระบวนการผลิตอย่างรับผิดชอบ อย่างไข่ไก่ที่มาจากกระบวนการเลี้ยงมีสวัสดิภาพสัตว์สูง (High Welfare Products)

“การเลือกใช้ไข่ไก่จากกระบวนการเลี้ยงแบบ Cage Free เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานชาบูชาบูแบบต้นตำรับซึ่งใช้ไข่ไก่ที่มีความปลอดภัยและปลอดสารได้มาตรฐานสากล ซึ่งเป็นนโยบายของโม โม พาราไดซ์ ตลอด 11 ปีที่มุ่งคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล เพื่อให้ลูกค้าได้ความอร่อยของชาบูขนานแท้และดั้งเดิมจากญี่ปุ่น ” นายสุรเวชกล่าว

ด้านนายบรรเจิด หอมบุญมา รองกรรมกรรมการผู้จัดการบริหาร สายธุรกิจไก่-ไข่ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟให้ความสำคัญในการพัฒนาและนำหลักสวัสดิภาพสัตว์มาใช้ในการเลี้ยงสัตว์จนเป็นที่ยอมรับในะดับนานาชาติขยายสู่การเลี้ยงไก่ไข่แบบปล่อยอิสระภายในโรงเรือนระบบปิด (Cage-Free) ที่รองรับความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะ เช่นเดียวกันกับโมโม พาราไดซ์

ทั้งนี้ ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free สดกว่าที่เคย เพราะใช้แม่ไก่สายพันธุ์คัดพิเศษจากอเมริกา ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานส่งออก เลี้ยงใน Biosecurity Hi-Tech Farming ในโรงเรือนระบบปิด ปลอดฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู มีพื้นที่ให้แม่ไก่ได้เคลื่อนไหวอย่างอิสระ และสามารถแสดงพฤติกรรมได้ตามธรรมชาติ

การที่ร้าน โม โม พาราไดซ์ เบอร์ 1 ของร้านชาบูชาบูแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมที่เปิดสาขาในไทย เลือกใช้ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg ถือว่าช่วยยกระดับมาตรฐานอาหารปลอดภัยให้กับคนไทย” นายบรรเจิดกล่าว