ฟู้ดอินกรีเดียนท์เอเชีย 2017

นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานบริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ระหว่างวันที่ 13-15กันยายน 2560 ทางยูบีเอ็มจะจัดงานฟู้ดอินกรีเดียนท์เอเชีย 2017(Fi Asia 2017) ขึ้นที่ไบเทค บางนาถือเป็นงานแสดงสินค้า เทคโนโลยีและนวัตกรรม ส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ในเอเชียโดยผู้จัดงานจึงมุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมในการใช้ส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการให้เกิดมูลค่ามากยิ่งขึ้น

โดยมีทั้งการจัด InnovationZone โซนจัดแสดงนวัตกรรมส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มจากเทรนด์อาหารที่น่าสนใจ, InnovationTour การน..าทัวร์ในส่วนงานแสดงสินค้าตามประเภทสินค้าที่อิงเทรนด์ตลาด, การประกาศผลการประกวดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มให้กับผู้ประกอบการสตาร์ตอัพ,การจัดสัมมนาวิชาการนานาชาติในหัวข้อการพัฒนานวัตกรรมส่วนผสมอาหารสำหรับสังคมผู้สูงอายุพร้อมด้วยหัวข้ออื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

ภายในงานมีสินค้ากว่า 700 บูทจาก 56 ประเทศทั่วโลก คาดว่างานครั้งนี้จะมีผู้เข้าชมทะลุ 17,000 ราย จึงได้ขยายพื้นที่การจัดงานเพิ่ม35% พร้อมตั้งเป้าการทำธุรกรรมภายในงานไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท และยังนำมาซึ่งการทำการค้าต่อเนื่องจากการพัฒนาสินค้ามากกว่าพันล้านเหรียญสหรัฐโดยผู้สนใจเข้าร่วมชมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fiasia.com