“ซันสวีท” คว้ารางวัลผู้ส่งออกยอดเยี่ยม “PM AWARD 2019 “

ซันสวีท (SUN) รับรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ประจำปี 2562 (Prime Minister’s Export Award 2019) ประเภทรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม (Best Exporter) ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ ‘KC”

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562 นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัลจาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ประจำปี 2562 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เพื่อสนับสนุนผู้ส่งออกสินค้าที่มีผลงานดีเด่น ทำให้ผู้ซื้อจากต่างประเทศมีความเชื่อมั่นต่อผู้ส่งออกของไทยที่ได้รับรางวัล

นายองอาจ กิตติคุณชัย เปิดเผยว่า ในฐานะผู้ผลิตและผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตร ในกลุ่มข้าวโพดหวานแปรรูป ซึ่งมีฐานการผลิตอยู่ที่อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ โดยไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนากระบวนการผลิตหรือค้นหาวัตถุดิบใหม่ๆ พร้อมทุ่มเทในการดำเนินกิจการ รักษาคุณภาพสินค้าที่ดี และสร้างมาตรฐานเพื่อขยายฐานการส่งออกไปยังต่างประเทศ ผลักดันเศรษฐกิจไทย และพัฒนาอุตสาหกรรมสินค้าเกษตรแปรรูปให้เติบโตอย่างยั่งยืน


ปัจจุบัน บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) มีการส่งออกผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานแปรรูป และผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่น ๆ รวมถึงผลิตสินค้าตามคำสั่งซื้อของลูกค้าภายใต้ตราสินค้าของลูกค้า ให้แก่กลุ่มลูกค้าซึ่งกระจายอยู่มากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน รัสเซีย ซาอุดิอาระเบีย สวิสเซอร์แลนด์ เยอรมนี เป็นต้น โดยส่งออกสินค้าอย่างต่อเนื่องและมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นในด้านปริมาณและมูลค่า