“น้ำมันพืชตราผึ้ง” ออกหนังสือแจง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนักการเมือง-พรรคการเมืองใดทั้งสิ้น

บจก.กลุ่มปาล์มธรรมชาติและบริษัทในเครือ ผู้ผลิตและจำหน่าย”น้ำมันปาล์มตราผึ้ง” แจ้งว่าจากที่มีการปล่อย “ข่าวปลอม”ในโลกออนไลน์ ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมคำพูดที่ว่า “น้ำมันปาล์มตราผึ้งเป็นของนักการเมืองภาคใต้ท่านหนึ่ง (ที่ถูกเอ่ยชื่อพร้อมภาพ ) อย่าไปอุดหนุน พี่น้องท่านใดเกลียด (นักการเมืองที่ถูกเอ่ยชื่อพร้อมภาพ) แอนตี้น้ำมันพืชยี่ห้อนี้เลย คนไหนชอบ อุดหนุนเยอะ ๆ ……. ถ้าเกลียดแอนตี้ค่ะ”

โดยบริษัทฯ จึงขอชี้แจงตามข้อเท็จจริงดังต่อไปนี้

น้ำมันพืชตราผึ้ง และ บจก.กลุ่มปาล์มธรรมชาติและบริษัทในเครือ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนักการเมือง อดีตนักการเมือง และ/หรือพรรคการเมืองใด ๆ

“เราขอยืนยันว่า ไม่มีนักการเมืองท่านใดเป็นเจ้าของหรือเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ รวมถึงไม่ได้มีความสัมพันธ์และรับผลประโยชน์ใด ๆ จากนักการเมืองท่านใดทั้งสิ้น จึงถือว่าไม่เป็นความจริงตามที่อ้างถึงในโพสต์ดังกล่าว ความพยายามที่จะเชื่อมโยงน้ำมันพืชตราผึ้งไปสู่เรื่องการเมืองนั้น เป็นการกระทำของผู้ไม่หวังดีต่อบริษัทฯ จึงขอความกรุณาให้ทุกท่านที่ได้รับโพสต์ข่าวลือดังกล่าว กรุณาอย่าส่งต่อจักเป็นการให้ความยุติธรรมต่อบริษัทฯ และจะหยุดการโพสต์ในเชิงลบได้ในที่สุด’

และขณะนี้บริษัทฯ กำลังปรึกษาทีมกฏหมายเพื่อดำเนินการกับเพจต้นเรื่องและผู้เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จนี้ตามกฏหมายต่อไป

บริษัทฯ ขอยืนยันว่าเราทำธุรกิจด้วยความเป็นกลางและเป็นธรรมกับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องโดยยึดถือความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ
บริษัทฯ หวังว่าจะยังได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค พนักงาน พันธมิตร รวมถึงผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้ร่วมดำเนินธุรกิจซึ่งกันและกันด้วยดีมาโดยตลอดกว่า 13 ปีในตลาดประเทศไทย