‘ซีพีเอฟ’ ผุดแคมเปญรับตรุษจีน คาดดันยอดขายเพิ่ม 20%

ซีพีเอฟ จัดแคมเปญ “ไหว้ตรุษจีนกับซีพี โชคดีข้ามทศวรรษ” ช็อปอาหารสำเร็จรูป ไก่เป็ดหมูแปรรูป แลกรับอั่งเปา 2 ต่อ คาดดันยอดขาย 20% จากก่อน

นายกฤษณ มรกต รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า จากการประเมินภาพรวมการบริโภคและการใช้จ่ายของประชาชนในช่วงเทศกาลตรุษจีนเพิ่มขึ้น เพราะเป็นเทศกาลปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน ที่จับจ่ายอาหารและเครื่องประกอบพิธีกรรมไหว้ ตามความเชื่อของชาวจีน เพื่อความเป็นสิริมงคล

ธุรกิจเป็ดแปรรูป ไก่แปรรูป และอาหารสำเร็จรูป ของซีพีเอฟจึงได้ร่วมกันจัดแคมเปญเทศกาลตรุษจีน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไหว้ตรุษจีนกับซีพี โชคดีข้ามทศวรรษ” โดยนำสินค้าชั้นดีต่างๆ ที่ใช้ในการไหว้เสริมสิริมงคล อาทิ ไก่ต้มทั้งตัว เป็ดพะโล้ ขาหมูพะโล้ ขาหมูเยอรมัน หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ และไก่ต้มน้ำปลา และยังมีเครื่องไหว้เสริมมงคลอื่นๆ อาทิ ไก่จ๊อ กุ้งต้ม เกี๊ยวกุ้ง มาจัดจำหน่ายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด อาทิ แม็คโคร และเทสโก้ โลตัส

โดยลูกค้าจะได้รับอั่งเปา 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1 เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มไหว้เจ้าครบทุก 1,500 บาท ลดท้ายบิล 100 บาท (ไม่รวมกุ้งต้มและขาหมูเยอรมัน) ต่อที่ 2 ซื้อครบ 2,500 บาทขึ้นไป รับฟรีกระเป๋าเก็บความเย็น มูลค่า 450 บาท รวมสินค้าทุกรายการ พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ มากมาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้างแม็คโคร และเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา หรือห้างชั้นนำทั่วประเทศ คาดว่า จะช่วยให้มียอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 20% จากปีที่ผ่านมา

“ปัจจุบัน บริษัทฯ เพิ่มการจัดจำหน่ายผ่านไลน์แมน เจาะตลาดดีลิเวอรี่เซอร์วิส เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เข้ามามีบทบาทในการเป็นผู้จับจ่ายเครื่องเซ่นไหว้เพิ่มมากขึ้น โดยเน้น สินค้าหลากหลายครบถ้วน และบริการสะดวกรวดเร็ว ภายใต้ราคาที่สมเหตุสมผล ขณะเดียวกันยังคงให้ความสำคัญกับความครบถ้วนและถูกต้องตามประเพณีที่สื่อถึงความผูกพันของชาวไทยเชื้อสายจีนที่สืบทอดต่อกันมายาวนาน” นายกฤษณ กล่าว