พาชมทุกซอกมุม! “งานเเสดงสินค้า-เจรจาธุรกิจ” ส่องเครื่องสำอางนานาชาติกว่า 2,000 แบรนด์

หวนกลับมาอีกครั้งสำหรับงานยิ่งใหญ่ประจำปี ที่สภาอุตสาหกรรมเเห่งประเทศไทย ร่วมกับ อินฟอร์ม่า เเละอิมเเพ็คผนึกกำลังจัดงาน “Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2017” หรือเรียกสั้นๆ ว่า (BBAB) งานเเสดงสินค้า เจรจาธุรกิจเเละการประชุมนานาชาติ มีขึ้นเพื่ออุตสาหกรรมความงามเเละเครื่องสำอางที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยในปีนี้ยกทัพเครื่องสำอางนานาชาติกว่า 2,000 เเบรนด์เข้าร่วมภายในงานให้ได้ตื่นตาตื่นใจ เรียกได้ว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

“ประชาชาติธุรกิจออนไลน์” พาไปชมบรรยากาศรอบงาน ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้นที่ อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์เเสดงสินค้าเเละการประชุม อิมเเพ็ค เมืองทองธานี มีตั้งเเต่วันนี้- 23 กันยายน 2560 ภายในงานมีหลากหลายประเทศที่เข้าร่วม ได้เเก่ จีน ฝรั่งเศส เยอรมัน อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย โปแลนด์ สิงคโปร์ สเปน ไต้หวัน เเละไทย เพื่อนำเสนอสินค้า เทคโนโลยี นวัตกรรมแก่ตลาดอาเซียน

ชาเลนเจอร์ 3 คราคร่ำไปด้วยบูธจัดเเสดงสินค้า ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม รวมไปถึงบริษัทรับสร้างเเบรนด์กว่า 450 บูธ โดยเเบ่งเป็นบูธจากประเทศไทย 200 บูธ, จีน 101 บูธ, เกาหลีใต้ 94 บูธ, ไต้หวัน 23 บูธ เเละระหว่างประเทศ 32 บูธ

เสียงผู้ขายเเละผู้ซื้อครึกครื้นทั่วทั้งงาน ในปีนี้บูธ (เครื่องสำอาง,สร้างเเบรนด์) ของประเทศไทยเข้าร่วมสูงถึง 200 บูธ ซึ่งภายในชาเลนเจอร์ 3 ปีกซ้ายทั้งหมด ถูกยกให้กับบูธจากเกาหลีใต้ที่มาจัดเเสดงสินค้า นวัตกรรม ชื่อโซน “K-Beauty EXPO BANGKOK” มีเครื่องสำอางเกาหลีใต้ เเละเจ้าหน้าที่ประจำบูธเกือบทั้งหมดเป็นคนเกาหลี 

ถัดมาที่โซนกลางของงานไปจนถึงปีกขวาประกอบด้วยบูธจากจีน ไต้หวัน เกาหลีไต้ ฝรั่งเศส สเปน อินเดีย เยอรมัน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ เเละโปเเลนด์

โดยมีเเบรนด์สินค้าไทย-เทศ กว่า 2,000 เเบรนด์เข้าร่วม ซึ่งส่วนมากเป็นผลิตภัณฑ์ประเภท ครีม ลิปสติก อาหารเสริม  

หากสนใจสามารถสอบถามข้อมูล ทดลองผลิตภัณฑ์ตามบูธต่างๆ ได้ เเต่ละบูธจะมีเจ้าหน้าที่ MC คอยให้คำปรึกษาตลอดเวลา

บริษัทรับสร้างเเบรนด์ต่างชูโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้า อาทิ Quality Plus บริษัทสร้างเเบรนด์เครื่องสำอาง หยิบเอาโปรโมชั่นร้อนเอาใจลูกค้า ด้วยการผ่อน 0% นานสุดถึง 10 เดือน รวมถึงสร้างเเบรนด์ภายในงาน เเถมเนื้อผลิตภัณฑ์ฟรี 20,000 บาท ขั้นต่ำอยู่ที่ 80,000 บาท ซึ่งภายในงานการสร้างเเบรนด์เริ่มต้นที่ 30,000 จนถึงหลักเเสน

นอกจากเครื่องสำอางนานาชาติเเล้ว หากใครอยากสร้างเเบรนด์เครื่องสำอาง หรือช็อปปิ้ง “Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2017” เป็นอีกงานที่ตอบโจทย์ความต้องการ

 

บริษัทสร้างแบรนด์ไม่ได้มีแค่ของประเทศไทย โดยมีบูธรับสร้างเเบรนด์จากญี่ปุ่น ที่มีเจ้าหน้าที่คนไทยคอยให้คำปรึกษา ตั้งเเต่ผลิต นำเข้า เน้นสินค้าคุณภาพจากญี่ปุ่น พร้อมดูเเลการตลาด ตอบโจทย์คนสร้างเเบรนด์เพื่อขายในเเละต่างประเทศ เเต่ต้นทุนน้อย เริ่มต้น 30,000 บาท ด้านเกาหลีใต้ก็มีบริษัทรับสร้างเเบรนด์เช่นกัน

ผลิตภัณฑ์ที่รับสร้างแบรนด์มีตั้งเเต่ สบู่ ครีมบำรุงหน้า ครีมบำรุงผิว มาสคาร่า ลิปสติก อายไลน์เนอร์ อายเเชโดว์ เเละอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมออกเเบบเเพกเกจจิ้งให้ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งยังมีบูธที่รับออกเเบบเเพกเกจจิ้งโดยเฉพาะ

  

ด้านบูธจากจีนนำนวัตกรรมมาขายในงาน อาทิ เครื่องยกกกระชับหน้า เครื่องผลิตครีม ราคาอยู่ตั้งเเต่หลักหมื่น ไปจนถึงหลักเเสน

ภายในงานยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็นงานสัมมนา พร้อมโต๊ะ-เก้าอี้จัดไว้ให้นั่ง มีบูธต่อขนตา ร้านทำเล็บ หรือร้านนวด ก็มีให้บริการ

เป็นอีกหนึ่งงานที่ครบเครื่องเรื่องสุขภาพ ความงาม นวิัตกรรม หากสนใจอยากสร้างเเบรนด์ ซื้อสินค้าจากหลากหลายประเทศ สุดสัปดาห์นี้สามารถชวนครอบครัวไปเดินงาน “Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2017” ได้