มิตรผล เปิดตัว “SENORITA” พรีเมียมไซรัป ไม่หวั่นโควิด

มิตรผล เปิดตัว “SENORITA” พรีเมียมไซรัป 12 รสชาติใหม่ที่คัดสรรวัตถุดิบ-ผลไม้จากแหล่งผลิตคุณภาพทั่วโลก สวนกระแส โควิด-19

นางวิภาดา อัตศรัณย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกลยุทธ์การตลาดและขายในประเทศ กลุ่มมิตรผล ผู้บริหารแบรนด์ Senorita กล่าวว่า บริษัทได้จัดงานเปิดตัวเครื่องดื่มพรีเมียมไซรัป แบรนด์Senorita
(เซนญอริตา) 12 รสชาติ ที่ให้ความหอมหวานแบบธรรมชาติ ซึ่งผ่านการคัดสรรวัตถุดิบและผลไม้จากจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพทั่วโลก เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และ กลุ่มลูกค้าทั่วไป

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็น 3 หมวดหมู่ ได้แก่ คลาสสิกไซรัป (Classic Syrup) 4 รสชาติ นำโดย วานิลลา ฮาเซลนัท คลาสสิคคาราเมล และ เฟรชมิ้นท์ ไซรัปกลิ่นผลไม้ (Fruit Syrup) 6 รสชาติ นำโดย มะพร้าวน้ำหอม เสาวรส สตรอเบอร์รี ลิ้นจี่ บลูครูราโซ่ และ เจแปนนิสเมลอน ไซรัปกลิ่นชา (Tea Syrup) 2 รสชาติ ได้แก่ ชาไทย และ ชาเขียวมัทฉะ

“ผู้ประกอบการทุกคนมีความฝันและ มี Passion ใฝ่หาความสำเร็จในแบบเฉพาะตน ซึ่งไม่ใช่ทุกคนจะประสบความสำเร็จได้ แต่เราเชื่อมั่นในพลังแห่งความคิด สร้างสรรค์ และ การปรับตัว นี่เองเป็นที่มาของการเปิดตัวแบรนด์ Senorita เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความฝันและปลุก Passion ของผู้ประกอบการไทย โดยเฉพาะวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่กลุ่มผู้ประกอบการต้องการทั้งกำลังใจ กำลังความคิดมากที่สุด แบรนด์มีการสื่อสารแบบ 360 องศา เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคและสร้างการจดจำ ทั้งทางด้าน Social Media Advertising, Blogger Reviews, Partnership Campaign ร่วมกับ คาเฟ่ชั้นนำ รวมถึงการจัดเวิร์คชอป Product Tasting กับกลุ่มผู้บริโภคทั้งที่จุดขายและที่ร้านค้า โดยเน้นภาพความเป็นสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม ใส่ใจและพิถีพิถันทุกขั้นตอนกระบวนการผลิตด้วยความตั้งใจอย่างดีที่สุด และวางขายในราคาที่จับต้องได้ เพื่อยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่มและขนมให้ลุกขึ้นฝ่าฟันและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับธุรกิจในช่วงวิกฤตโควิด-19”

โดยงานเปิดตัวในวันนี้ ยังได้แนะนำ 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้แก่ ณิกษ์ อนุมานราชธน มิกโซโลจิสต์ฝีมือดีระดับแถวหน้าของเมืองไทย ( Master of the art of blending) เชี่ยวชาญในศิลปะการทำเมนูเครื่องดื่มพิเศษ และ บรูน่า ซิลวา Youtuber คนดังเจ้าของ Channel “สาวบราซิลรักไทย” ผ่านยูทูบซีรีส์

นอกจากนี้ Senorita ยังได้จัดแคมเปญ “แคมเปญ Senorita x Casa Lapin” สร้างสรรค์สูตรเมนูเครื่องดื่มร่วมกับ Casa Lapin และ Pacamara คาเฟ่ดังใน“เมนู Passion & Co” เครื่องดื่มที่มีรสชาติเข้มข้นแตกต่างอย่างลงตัวด้วยรสของไซรัปเสาวรสและมะพร้าวน้ำหอม วางขายแล้ววันนี้ ณ ร้าน Casa Lapin Specialty Coffee ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2563

ในขณะที่แคมเปญ “Senorita x Pacamara Coffee Roasters” เป็นการสร้างสรรค์เครื่องดื่มร่วมกับ ณิกษ์ อนุมานราชธน เพื่อเปิดประสบการณ์รสชาติแปลกใหม่โดดเด่นของ 3 เมนูในซีรีส์ “The Exquisite Taste of Siam” วางขายแล้ววันนี้ ณ ร้าน Pacamara Coffee Roasters ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 7 กันยายน 2563

ทั้งนี้ ทาง Senorita ยังเน้นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทดลองใช้ได้อย่างไม่มีข้อกังวลใจด้วยแคมเปญ Money Back Guarantee หากซื้อไปทดลองสูตรแล้วไม่พอใจ เรายินดีคืนเงินให้ พร้อมทั้งยังเสนอบริการอื่นๆ เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เช่น กิจกรรมเวิร์คช็อปกับมิกโซโลจิสต์ชั้นนำ ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี

ด้าน ณิกษ์ อนุมานราชธน แบรนด์แอมบาสเดอร์ Senorita กล่าวว่า ช่วงที่ประเทศล็อคดาวน์ที่ผ่านมานั้น กลุ่มผู้ประกอบการบาร์เทนเดอร์นับเป็นกลุ่มได้รับผลกระทบหนักที่สุดจากโควิด-19 มีบาร์เทนเดอร์ตกงานเป็นจำนวนมาก พอมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้บริหารและทีมสร้างสรรค์ของ Senorita ได้รับรู้อุดมการณ์ร่วมกัน รวมถึงการได้ลองคุณภาพของสินค้าซึ่งทำได้ดีมากจนมีความมั่นใจที่จะเป็นตัวแทนให้กับแบรนด์

“ผมอยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาสู้ และ ปรับตัว เราเผชิญเหตุการณ์ที่ไม่ปกติ แต่เราสามารถรอดและกลับมาฟื้นกิจการให้ยืนหยัดได้ ถ้าเราช่วยกัน”

สำหรับช่องทางจำหน่ายสามารถหาซื้อได้ ที่ห้างแมคโคร ร้านค้าส่งอุปกรณ์เบเกอรี่หรือ ช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.senoritasociety.com/product และ FB: Senorita flavoured syrup พร้อมโปรโมชั่นส่งฟรีและรับฟรีสูตรชงเครื่องดื่มที่ครีเอทขึ้นมาเป็นพิเศษจาก Mixologist ชื่อดังรวมกว่า 100 เมนู จากการ add LINE @SenoritaSociety