“ณพ ณรงค์เดช” เปิดใจหลังหลุดตำแหน่งประธาน “วินด์ เอนเนอร์ยี่”

ณพ ณรงค์เดช
ณพ ณรงค์เดช

“ณพ ณรงค์เดช”เคารพมติที่ประชุมผู้ถือหุ้นวิสามัญ หลังได้ชี้แจงการทำงาน ยึดหลักความสุจริต โปร่งใส นำพาบริษัทเติบโตและประสบความสำเร็จในการ COD ครบทั้ง 8 โครงการ รวม 717 MW ซึ่งเป็นประโยชน์โดยตรงต่อผู้ถือหุ้น พร้อมฝากคณะกรรมการชุดใหม่สานต่อการทำงานที่ต้องแก้ปัญหาอีกหลายด้าน เพื่อนำพาบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อประโยชน์กับผู้ถือหุ้นทุกกลุ่ม

นายณพ ณรงค์เดช อดีตรองประธานกรรมการและอดีตประธานกรรมการบริหาร บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด หรือ WEH เปิดเผยว่า ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ปฎิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับบริษัทตลอดระยะเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมา ที่ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร โดยวางรากฐานของบริษัทให้มีการบริหารงานภายใต้หลัก ธรรมาภิบาล ที่มีคณะกรรมการบริษัท (บอร์ด) ที่เชี่ยวชาญในธุรกิจพลังงาน และเป็นที่ยอมรับของสังคมมากำหนดทิศทางดำเนินงานร่วมกับฝ่ายบริหาร

เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานให้เติบโตก้าวหน้า ทำให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมทั้ง 8 โครงการ และจำหน่ายไฟฟ้าให้แก่หน่วยงานภาครัฐได้ครบตามสัญญาจำนวน 717 MW ​นับตั้งแต่การเข้ามาร่วมงานกับ WEH ในฐานะผู้บริหาร ได้พยายามแก้ไขปัญหาในหลายๆ ด้าน เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุเป้าหมาย

แม้ที่ผ่านมา จะโดนกล่าวหาด้วยข้อมูลภายในบริษัทที่เป็นเท็จ เพื่อจุดประสงค์ต้องการดิสเครดิต แต่ก็ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคในการสร้างความเข้มแข็งให้แก่บริษัท จนสามารถชำระเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงินเร็วกว่ากำหนดถึง 2 ปี และเตรียมจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นหลังชำระเงินกู้งวดสุดท้ายภายในสิ้นปีนี้

​ “ผมเคารพมติในที่ประชุม แต่สิ่งที่ผมรู้สึกเสียใจ คือ ยังไม่ได้ทำตามความตั้งใจสูงสุดที่ต้องการนำพา WEH เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตามที่สัญญาไว้กับผู้ถือหุ้นทุกท่าน” นายณพกล่าว


​ทั้งนี้ ผมขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านและผู้ถือหุ้นที่ได้รับฟังความจริงและไม่มีข้อสงสัยใดๆ กับข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้น และผมขอให้กำลังใจคณะกรรมการชุดใหม่และผู้บริหารทุกท่าน เพื่อผลักดันการเติบโตของบริษัท และนำพา WEH เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ สมดั่งเจตนารมย์ของผู้ถือหุ้นทุกท่าน