FN Outlet ปรับโฉมสู่ New Retail เต็มตัว ดันยอดขายออนไลน์ถึงสิ้นปีโต 50%

เบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา
เบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา

FN Outlet เดินหน้าปรับโฉมสู่ New Retail เต็มตัว ดันยอดขายออนไลน์ถึงสิ้นปีโต 50% พร้อมรับท่องเที่ยวในประเทศกลับมาคึกคัก ทุ่มจัดงาน “FN Fair ซื้อเท่าไหร่จ่ายครึ่งเดียว อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้” 25-30 กันยายน นี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคใหม่ คาดยอดขายทะลุ 100 ล้าน

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN Outlet เปิดเผยว่า ปัจจุบันที่คนไทยมีการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น ทำให้ FN Outlet กลับมาคึกคักอีกครั้ง เอฟเอ็นยังมุ่งดำเนินธุรกิจค้าปลีก เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยมีหน้าร้าน 10 สาขากระจายในหลายจังหวัด

ทั้งยังได้ขยายช่องทางการค้าแบบออนไลน์ในแพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงมีพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซอย่างช้อปปี้ และลาซาด้า ซึ่งทั้งหมดมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เพราะผู้บริโภคไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็สามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งที่ สาขาหรือช้อปผ่านออนไลน์

“เรามุ่งสู่รูปแบบค้าปลีกยุคใหม่เต็มตัว ทำให้การซื้อขายไร้เส้นแบ่งระหว่างออฟไลน์กับออนไลน์ สามารถเลือกซื้อหรือรับสินค้าที่ไหนก็ได้ ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด และจะช่วยกระตุ้นการตลาดของเราให้เติบโต โดยเฉพาะด้านดิจิทัลเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ และกำลังจะเป็นช่องทางที่มีบทบาทสำคัญของเราในอนาคต คาดว่าในไตรมาส 4 ปีนี้การขายเฉพาะออนไลน์จะเพิ่ม 50%”

ล่าสุด เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท เตรียมจัดงาน FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว ระหว่างวันที่ 25-30 กันยายน 2563 ด้วยรูปแบบงานแฟร์ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าจากที่ใดก็ได้ ทั้งที่ หน้าร้านสาขาหรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ มีระบบการจ่ายทั้งเงินสดและบัตรเครดิต บางสินค้าจะมีระบบผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน อีกทั้งสามารถเลือกซื้อสินค้าเองหรือเลือกให้มีพนักงานเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาได้เช่นกัน

รวมถึงสามารถเลือกไปรับสินค้าที่สาขาใดหรือให้จัดส่งตามที่ต้องการก็ได้ ซึ่งภายในงานมีสินค้าน่าสนใจหลากหลายรายการ
อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้ากีฬา กระเป๋าเดินทาง หมอนเจลเพื่อสุขภาพ ที่รองนอน
ชุดเครื่องนอน โซฟา เก้าอี้บีนแบ็ก และสินค้าคุณภาพอื่นๆ โดยโซนใหญ่สุดจะเป็นสินค้าซื้อเท่าไหร่จ่ายครึ่งเดียว และยังมีช่วงกิจกรรมนาทีทองสินค้าราคาพิเศษ รวมถึงมีโปรโมชั่นแจกแถมมากมาย

“กิจกรรม FN Fair ครั้งนี้จะเป็นโอกาสดีให้ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ของเราได้เปิดประสบการณ์จับจ่ายสินค้าได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง นับเป็นรูปแบบงานแฟร์ดิจิทัลที่เหมาะกับยุคสมัย คาดว่าจะมียอดขายสินค้ากว่า 100 ล้านบาท ภายใน 6 วัน โดยสัดส่วนยอดขายออนไลน์น่าจะสูงถึง 40% ของยอดรวม”นายเบญจ์เยี่ยม กล่าว