พาณิชย์ จับมือ AWC ดันโครงการ AEC TRADE CENTER ช่วยเอกชนไทย

พาณิชย์ จับมือ AWC ผลักดันโครงการ AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION เสริมศักยภาพผู้ประกอบการไทยแข่งขันในตลาดโลก

วันที่ 30 พ.ย.2563 นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการส่งเสริมศักยภาพและสนับสนุนผู้ประกอบการไทย กับ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) เป้าหมายเพื่อสร้างจุดเชื่อมต่อโอกาส และจุดกระจายสินค้าของไทยไปยังคู่ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

อีกทั้ง ยังช่วยขยายช่องทางการตลาดเพื่อให้สามารถแข่งขันได้ในระดับสากล โดยกรมฯจะช่วยสนับสนุนข้อมูลการค้าระหว่างประเทศ เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับผู้ประกอบการของไทย ให้สามารถต่อยอดธุรกิจไปในระดับนานาชาติ

“ความร่วมมือนี้ รับว่าเป็นการสร้างจุดเริ่มต้น “AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION” ศูนย์ค้าส่งครบวงจรแห่งแรกในไทย ใจกลางกรุงย่านประตูน้ำ เป็นความร่วมมือแบบบูรณาการข้อมูลด้านการตลาด ด้านการค้าระหว่างประเทศแก่ผู้ประกอบการธุรกิจส่งออก เพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ยกระดับอุตสาหกรรมส่งออกไทยให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดสากลและร่วมขับเคลื่อนการพัฒนาทางเศรษฐกิจของประเทศได้”

ด้านนางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า บริษัทยินดีร่วมเป็นพันธมิตรกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการค้าของภูมิภาค โดยโครงการ AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION

โดยตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านประตูน้ำ ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ พร้อมด้วยเครื่องมือต่างๆ ที่จะช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการไทยในการแสวงหาโอกาสใหม่ๆ ในการขยายธุรกิจเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

สำหรับผู้ประกอบการค้าส่งที่สนใจร่วมเป็นผู้ค้าในศูนย์ค้าส่งฯ AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION สามารถติดต่อจองพื้นที่โดยตรงได้ที่โทร.0-2254-9797 หรือ 081–805-7247 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Social Media ได้ที่ Line@: aecpantip หรือ Facebook: @aecpantip