แชตไลน์ ปั๊มยอดขายน้ำมัน “ออสซี่ออยล์” ตั้งเป้าโต 20%

ออสซี่ออยล์ ปูพรมรุกออนไลน์ ขยายช่องทางสื่อสารผ่าน LINE Official Account พร้อมปั้นแอปพลิเคชั่น Energy Man เจาะฐานลูกค้ารายย่อย กองทุนหมู่บ้าน สหกรณ์การเกษตร หวังสร้างเครือข่ายจำหน่าย 10 ล้านลิตร ภายในปี’64

นายสมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตร เปิดเผยว่า ปีนี้ที่ตั้งเป้าหมายขยายตัวเพิ่มขึ้น 20% จากปีที่ผ่านมา โดยได้เพิ่มช่องทางการทำการตลาดออนไลน์ ขยายการนำแอปพลิเคชั่น Energy Man มาให้บริการซื้อขายน้ำมัน ซึ่งทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถจำหน่ายน้ำมันผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่นนี้ได้ 10 ล้านลิตรภายในปีนี้

ล่าสุดได้จัดทำช่องทางสื่อสารผ่าน LINE Official Account เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจตู้น้ำมันหยอดเหรียญอัตโนมัติ หรือโครงการน้ำมันเพื่อการเกษตร สามารถซื้อขายน้ำมันล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น Energy Man บริการขนส่งน้ำมันถึงที่ สามารถรับทราบข้อมูลข่าวสารและติดตามกิจกรรมทางการตลาด ตลอดจนความรู้เกี่ยวกับน้ำมันเพื่อการเกษตร และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้ส่งทีมงานจัดกิจกรรมเดินสายแนะนำวิธีการใช้ ให้ความรู้เกี่ยวกับการซื้อขายน้ำมัน การทำกำไร ผ่านระบบแอปพลิเคชั่น Energy Man ให้กับกองทุนหมู่บ้านในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งจากผลตอบรับของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในการสอบถามเข้ามา

สมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด

“การเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเข้าถึงข้อมูลในการซื้อขายน้ำมันเพื่อการเกษตร จะสามารถทำให้บริษัทสามารถรักษาการเติบโตในปีนี้ ตามที่ตั้งเป้าหมายขยายตัวเพิ่มขึ้น 20% หากเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยมียอดขาย 200 ล้านบาท”

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ในปี 2565 โดยจะนำเงินจากการระดมทุนมาขยายแฟรนไชส์