ไทยยูเนี่ยนขนทัพ “ซีเล็ค” ร่วมธงฟ้าช่วยลดภาระค่าครองชีพ

ไทยยูเนี่ยน นำทัพแบรนด์ซีเล็ค ร่วมโครงการธงฟ้าช่วยลดภาระค่าครองชีพ ผ่านธงฟ้าพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น 25,000 ร้านทั่วประเทศ

วันที่ 3 สิงหาคม 2564 นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำผลิตภัณฑ์แบรนด์ซีเล็คเข้าร่วมโครงการธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย รวมถึงประชาชนทั่วไปได้บริโภคสินค้าดีมีคุณภาพในราคาประหยัด ช่วยลดภาระค่าครองชีพ

“ไทยยูเนี่ยน ภายใต้แบรนด์ซีเล็ค ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสเข้าร่วมโครงการธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น เพื่อช่วยสนับสนุนมาตรการของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพื่อจัดหาสินค้าที่จำเป็น มีคุณค่าทางโภชนาการ มีคุณภาพ และที่สำคัญเพื่อลดภาระค่าครองชีพของประชาชน เพราะเราจำหน่ายสินค้าในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป ซึ่งโครงการดังกล่าวถือว่าเป็นโครงการที่ช่วยเหลือสังคม สอดคล้องกับเป้าหมายหลักของการดำเนินงานของไทยยูเนี่ยน”

โดยนำร่องด้วยสินค้าผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง ซีเล็ค ปลาแมกเคอเรลในซอสมะเขือเทศ และซีเล็ค น้ำพริกผัดทูน่า เข้าร่วมโครงการ ซึ่งสินค้าปลาแมกเคอเรลในซอสมะเขือเทศ อร่อย เพราะคัดสรรปลาแมกเคอเรล อุดมด้วยคุณประโยชน์ทั้งโอเมก้า 3, EPA, DHA รวมถึงวิตามินซีและดี มาจำหน่ายในราคาถูก ทำให้ประชาชนทั่วไปได้บริโภคสินค้าดีมีคุณภาพตามมาตรฐานผลิตแบบสากล ในราคาประหยัด

โดยสินค้านี้สามารถจัดเก็บไว้บริโภคได้นานถึง 3 ปี ไม่ใส่วัตถุกันเสียหรือสารกันบูด ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ซีเล็ค จากไทยยูเนี่ยน ยังถือเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์แรกที่ได้รับอนุมัติตราสัญลักษณ์ธงฟ้าจากกรมการค้าภายในบนบรรจุภัณฑ์ สำหรับวางจำหน่ายพิเศษ เฉพาะที่ร้านธงฟ้าเท่านั้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่นำมาเข้าร่วมโครงการมี 2 รายการ คือ ซีเล็ค ปลาแมกเคอเรลในซอสมะเขือเทศ ขนาด 155 กรัม ในราคาปลีกแนะนำเพียง 14 บาท (จากราคาปกติ 16 บาท) และซีเล็คน้ำพริกผัดทูน่า x ธงฟ้า ขนาด 90 กรัม ในราคาปลีกแนะนำเพียง 20 บาท (จากราคาปกติ 27 บาท) มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านธงฟ้าพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นมากกว่า 25,000 ร้านทั่วประเทศ