ลดราคาสุดปัง มหกรรม Thailand e-Commerce Expo 2021 ส่งท้ายปี

พาณิชย์ จัดมหกรรม Thailand e-Commerce Expo 2021 ค้าออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ผ่านทาง www.Thailand e-CommerceExpo.com เริ่มกิจกรรม 15 พ.ย.-12 ธ.ค. 64 มั่นใจงานนี้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจกว่า 10 ล้านบาท

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยภายหลังเป็นประธานแถลงข่าวมหกรรม Thailand e-Commerce Expo 2021 ว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เตรียมจัดงานเปิดตัวกิจกรรม “มหกรรม Thailand E-Commerce Expo 2021” ในรูปแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.Thailand e-CommerceExpo.com กำหนดจัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน-12 ธันวาคม 2564

การจัดงานครั้งนี้ได้รับความร่วมจากพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซชั้นนำกว่า 30 แห่ง ที่จะช่วยเสริมศักยภาพให้กับผู้ประกอบการไทยเข้าสู่การค้าออนไลน์อย่างมืออาชีพ และสร้างช่องทางขายสินค้าให้กว้างขึ้น รวมถึงผู้ประกอบการรายใหม่ที่เพิ่งจะเริ่มต้นจะได้มีทิศทางทำธุรกิจและเปิดร้านค้าออนไลน์ได้อย่างถูกต้อง พร้อมเผยเคล็ดลับบริหารจัดการร้านค้าจากกูรูระดับท็อปของประเทศ

“งานมหกรรม Thailand E-Commerce Expo 2021 นี้ เป็นการจัดงานรูปแบบออนไลน์ 100% เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการและผู้ผลิตสินค้าชุมชนจากทั่วประเทศสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างทั่วถึง ซึ่งตลอด 1 เดือนจะได้พบกับ 5 กิจกรรมที่เต็มไปด้วยความรู้ ประสบการณ์ และโอกาสทางธุรกิจออนไลน์”

อาทิ 1) กิจกรรม e-Commerce Guru Talk: กิจกรรมถ่ายทอดองค์ความรู้จากกูรูชื่อดัง 9 ท่าน ได้แก่ คุณณภาภัช Starvingtime/คุณก้อง อายุน้อยร้อยล้าน/ คุณปั้ม คิ้วต่ำ/ คุณกล้อง Jones Salad 2) กิจกรรม e-Commerce Platform Sharing: กิจกรรมติดอาวุธการทำธุรกิจออนไลน์ด้วย Online Marketing Platform จากหน่วยงานพันธมิตร 3) กิจกรรม e-Commerce Business Switch-On: กิจกรรมให้คำปรึกษาเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้าน e-Commerce แบบตัวต่อตัว เป็นต้น

อย่างไรก็ดี คาดว่างานนี้จะมีผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงานกว่า 3,000 ราย และจะต่อยอดไปสู่การสร้างมูลค่าทางการค้าให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในประเทศกว่า 10 ล้านบาท และช่วยขยายโอกาสทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการสินค้าชุมชนของไทยบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะช่วยยกระดับเสถียรภาพให้กับเศรษฐกิจฐานรากของไทยได้ต่อไป สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานมหกรรม Thailand e-Commerce Expo 2021

สามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สายด่วน 1570 โทรศัพท์หมายเลข 02 547 5960 Facebook Page: Thailand e-Commerce Expo