พาณิชย์ลำพูน จับมือ หมูอินเตอร์ ขายหมูเนื้อแดงกิโลกรัมละ 130 บาท

“พาณิชย์จังหวัดลำพูน” จับมือ “หมูอินเตอร์” จำหน่ายหมูเนื้อแดงกิโลกรัมละ 130 บาท จำนวน 4 สาขา เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชนช่วงปีใหม่

วันที่ 30 ธันวาคม 2564 นางกนกรัตน์ ยุกติรัตน์ พาณิชย์จังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำพูน ได้ร่วมกับบริษัท เอ็ม เอส พี อินเตอร์ฟู้ดส์ จำกัด (หมูอินเตอร์) จำหน่ายหมูเนื้อแดงกิโลกรัม (กก.) ละ 130 บาท ระหว่างวันที่ 30-31 ธ.ค.2564 เพื่อช่วยเหลือลดภาระค่าครองชีพประชาชนเป็นการเร่งด่วน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ตามนโยบายนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ได้มอบนโยบายให้กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน จัดทำโครงการพาณิชย์ลดราคา!! ช่วยประชาชน Lot 14 (หมูเนื้อแดง)

ทั้งนี้ ในการจัดจำหน่ายหมูเนื้อแดง มีร้านหมูอินเตอร์เข้าร่วมโครงการจำนวน 4 สาขา ได้แก่ สาขาลำพูน สาขาป่าซาง สาขาบ้านโฮ่ง และสาขาลี้ ซึ่งแต่ละสาขาจัดจำหน่ายตั้งแต่ 13.00 น. เป็นต้นไป แห่งละ 100 กก.ต่อวัน จำกัดการซื้อ 1 กก.ต่อคน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ประชาชนให้ความสนใจซื้อหมูเนื้อแดง กก. 130 บาท กันอย่างต่อเนื่อง


“สำนักงานฯ หวังว่า จะช่วยแบ่งเบาภาระให้ผู้บริโภค ในสถานการณ์ที่ราคาหมูเนื้อแดงปรับตัวสูงขึ้น และช่วยลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้”นางกนกรัตน์กล่าว