เชลล์ คาเฟ่ แห่งแรกในประเทศไทย เปิดแล้ว ปักหมุดซอยนวลจันทร์

เชลล์ คาเฟ่

เชลล์ รุกธุรกิจนอนออยล์ เปิดตัวร้านกาแฟรูปแบบใหม่เชลล์ คาเฟ่ แห่งแรกในประเทศไทย ที่ปากซอยนวลจันทร์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แปลงโฉมร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ เสริมทัพเครือข่ายเชลล์ คาเฟ่ทั่วโลก 1,200 สาขา

วันที่ 10 พฤษภาคม 2565 นายเรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันสถานีบริการเชลล์ไม่ได้เป็นเพียงแค่ปั๊มน้ำมันเพื่อเติมน้ำมันอีกต่อไป เราได้ทำให้ปั้มของเราเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแวะพักจิบกาแฟคุณภาพเยี่ยม อิ่มอร่อยไปกับหมูปิ้งเชลล์ชวนชิม หรือเลือกจับจ่ายใช้สอยสินค้าอุปโภคบริโภคก่อนกลับบ้านหรือเพื่อเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างมีความสุข

เชลล์ทราบดีถึงพฤติกรรมของลูกค้าที่มีการใช้เวลาที่สถานีบริการมากขึ้น จึงตั้งใจที่จะมอบการบริการที่สะดวกสบาย คลอบคลุมความต้องการของลูกค้า และรวดเร็ว ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการให้บริการของเชลล์ คาเฟ่เช่นกัน เชลล์เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวเชลล์ คาเฟ่สาขาแรกในประเทศไทยนี้ จะเป็นก้าวสำคัญในการสร้างการเติบโตด้านธุรกิจนอนออยล์ให้กับบริษัทต่อไป

เชลล์ คาเฟ่ มุ่งมั่นเป็นจุดหมายปลายทางที่เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพ พร้อมให้บริการผู้ขับขี่ที่แวะพักที่สถานีบริการเชลล์ ด้วยบรรยากาศร้านกาแฟที่น่าดึงดูด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้ 4 แนวคิดหลัก ได้แก่ 1) เครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม โดย เชลล์ คาเฟ่ จับมือกับพันธมิตรผู้ปลูกและคั่วกาแฟชั้นนำของประเทศ รังสรรค์เมล็ดกาแฟอะราบีกา 100% ที่มีกลิ่นหอมและรสชาติเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์ เหมาะจะทำเป็นเครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มเย็น และเครื่องดื่มปั่น อีกทั้งยังเลือกใช้เมล็ดกาแฟออร์แกนิกที่เพาะปลูกโดยไร่กาแฟในภาคเหนือของประเทศ ด้วยกรรมวิธีที่ยั่งยืนและใช้แรงงานอย่างมีจริยธรรม

นอกจากนั้น เชลล์ คาเฟ่ ยังพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มแสนสดชื่นมากมาย รวมถึงเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อย่างมัทฉะ ลาเต้เย็น ที่ทำจากชาเขียวแท้นำเข้าจากญี่ปุ่นผสมกับนมสดอย่างลงตัว ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองอีกด้วย

2) บริการยอดเยี่ยมโดยบาริสต้ามืออาชีพบาริสต้าของ เชลล์ คาเฟ่ ทุกคนได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น เพื่อพัฒนาความรู้ ความหลงใหล และทักษะด้านการชงกาแฟและเครื่องดื่มอย่างครบครัน โดย เชลล์ คาเฟ่ ได้นำเครื่องมือและกระบวนการต่าง ๆ ในการสร้างสรรค์กาแฟครบวงจรมาไว้ที่ร้าน เพื่อให้บาริสต้าสามารถปฏิบัติงานได้อย่างราบรื่น อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกคนที่มาเข้าใช้บริการได้สัมผัสบริการและผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ

3)ผลิตภัณฑ์ยั่งยืนและทันสมัย เชลล์ คาเฟ่ตระหนักดีถึงความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์โดยเน้นความยั่งยืนและทันสมัยเป็นสำคัญ ยกตัวอย่างเช่น กลุ่มเครื่องดื่ม “คาสคาร่า ชาเปลือกกาแฟ ออร์แกนิก” ที่กลั่นกรองความหอมอร่อยจากเปลือกของผลกาแฟออร์แกนิก อุดมด้วยวิตามิน ใยอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยลดปริมาณของเสียจากผลกาแฟที่ไม่ใช้แล้วอีกด้วย

4)ประสบการณ์สุดพิเศษภายในร้าน เชลล์ คาเฟ่ มุ่งมั่นที่จะเป็นร้านกาแฟสุดโปรดของลูกค้าทุกคน ด้วยการนำเอาผู้เชี่ยวชาญจากวงการร้านกาแฟมาช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์ภายในร้าน ตั้งแต่การบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม ไปจนถึงการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ลูกค้าเชลล์ คาเฟ่ สามารถเข้ามาแวะพักใช้บริการที่ร้านเพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวาย ผ่อนคลายและดื่มด่ำกับความสะดวกสบาย เพื่อเตรียมพร้อมที่จะรับมือได้กับทุกสถานการณ์

นางสาวอัจฉรา สุวรรณวรบุญ รองกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาดนอนออยล์ ธุรกิจโมบิลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวเสริมถึงกลยุทธ์การเติบโตของ เชลล์ คาเฟ่ ในประเทศไทยว่า หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ธุรกิจนอนออยล์เชลล์มุ่งเน้นคือการออกแบบ เชลล์ คาเฟ่ แต่ละแห่งให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่เดินทางข้ามจังหวัด หรือลูกค้าที่สัญจรในเมือง ทุกคนต่างต้องได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่อแวะใช้บริการที่เชลล์ คาเฟ่ สอดคล้องกับพันธกิจของเชลล์ในการ เติมสุขให้ทุกชีวิต

“เชลล์มั่นใจว่า เชลล์ คาเฟ่ มีผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม บาริสต้ามากประสบการณ์ เครือข่ายที่ครอบคลุม และความเชี่ยวชาญระดับโลก จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดเชนร้านกาแฟของประเทศไทยได้เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน”