OMG Meat ส่งเมนูใหม่ “เกี๊ยวกุ้งจากพืช” สู้ศึกโปรตีนจากพืช

OMG Meat ,Plant-based

OMG Meat เปิดตลาดเมนูใหม่ “เกี๊ยวกุ้งจากพืช” ตอบโจทย์สายกินรักษ์โลก มั่นใจเป็นผู้นำตลาดโปรตีนจากพืชในไทย

วันที่ 4 สิงหาคม 2565 นายมาร์เทน เคหราดร์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจโปรตีนทางเลือก บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) แบรนด์ OMG Meat (โอเอ็มจี มีท) ผู้นำการผลิตโปรตีนจากพืช (Plant-based meat and seafood) ของไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Plant-based shrimp dumpling เกี๊ยวกุ้งจากพืช” หนึ่งในผลงานการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากศูนย์นวัตกรรมไทยยูเนี่ยนที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเล มุ่งตอบโจทย์สำหรับคนรักอาหารทะเลและรักสุขภาพ

มาร์เทน เคหราดร์
มาร์เทน เคหราดร์

เพราะไม่มีคอเลสเตอรอล มาพร้อมแคลเลอรี่ต่ำ มีไฟเบอร์ โปรตีน และแคลเซียมสูง และผู้ที่แพ้อาหารทะเลสามารถทานได้ 1 แพ็ก ขนาด 125 กรัม บรรจุ 5 ชิ้น ราคาเพียง 110 บาท

“เมนู Shrimp Dumpling หรือเกี๊ยวกุ้งจากพืช เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของบริษัท เพราะเกิดจากการนำเอาข้อมูล ความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคมาต่อยอดพัฒนาเมนูใหม่ที่อร่อยและอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ โดยใช้นวัตกรรมอาหารแนวใหม่แปรรูปพืชให้มีรสสัมผัสและรสชาติความใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์ โดยยังคงคุณค่าทางอาหารและให้โปรตีนสูง นับเป็น Plant Based ที่เป็นมิตรต่อสุขภาพ ดีต่อท้องทะเล เพราะคำนึงถึงสวัสดิภาพสัตว์ (animal welfare) เพื่อให้ทุกคำเป็นคำที่ใช่ ใช่ต่อสุขภาพ ใช่ต่อความรู้สึก และใช่ต่อโลก” นายมาร์เทนกล่าว


ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ OMG Meat ยังมีเมนูอื่น ๆ ทั้งรูปแบบอาหารทะเลจากพืช ได้แก่ หอยจ๊อปู ขนมจีบปู เนื้อปู นักเก็ต และรูปแบบไม่ใช่อาหารทะเล อย่างเนื้อหมู ไก่ จากพืช ได้แก่ ซาลาเปาหมูแดง และนักเก็ตไก่ โดยมีวางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือช็อปออนไลน์ได้ที่ Line : @OMGMeat