Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 จัดเต็ม 11 วัน ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง!

Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 งานมหกรรมหนังสือแห่งปีที่ทุกคนรอคอยจะเริ่มขึ้นในวันที่ 10 – 20 ส.ค. 2561 เหล่าหนอนหนังสือจะเต็มอิ่มกับการเลือกจับจองหนังสือคุณภาพใหม่เอี่ยมมากกว่า 3 ล้านเล่ม ด้วยส่วนลดสูงถึง 60-80 เปอร์เซ็นต์ แบบนอนสตอป 24 ชั่วโมง ต่อเนื่องนานตลอด 11 วัน ณ ฮอล 9 (ฟอรั่ม) อิมแพค เมืองทองธานี โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

“สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ” ผู้จัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 กล่าวว่า การกลับมาของมหกรรมหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf ที่กรุงเทพฯ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ซึ่งเราต้องการนำเสนอหนังสือที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เพราะเชื่อว่าทุกคนควรมีโอกาสอ่านหนังสือภาษาอังกฤษใหม่ๆ และมีคุณภาพ

บรรดานักอ่านจะได้พบกับหนังสือประเภทต่างๆ ทั้งหนังสือขายดี, นวนิยาย, หนังสือธุรกิจ, ศิลปะและการออกแบบ, หนังสือทำอาหาร และหนังสือสำหรับเด็กอีกมากมาย ตั้งแต่หนังสือเทคโนโลยีเสมือนจริง (Augmented Reality) หนังสือกิจกรรมเกม นิทานและหนังสือที่โต้ตอบได้ หรืออินเตอร์แอคทีฟบุ๊ค

“Big Bad Wolf Book Sale จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และพิเศษยิ่งขึ้นทุกปี โดยในปีนี้ เราจัดหาหนังสือจากนักเขียนยอดนิยม ซึ่งเป็นหนังสือสุดยอดปรารถนาของบรรดานักอ่านอย่างแท้จริง”

ทั้งนั้น ทุกระดับสามารถเข้าถึงหนังสือได้ผ่านโปรแกรม Red Readerhood โดยหนังสือเหล่านั้นจะถูกส่งมอบให้กับมูลนิธิความหวัง (Hope Foundation) เพื่อแบ่งปันความสุขและสร้างประโยชน์ให้กับน้องๆ นักเรียนอายุ 4-15 ปี จำนวนกว่า 10,000 คน ใน 7 โรงเรียนในกรุงเทพมหานคร

“ลูกค้าสามารถมีส่วนสนับสนุนโครงการนี้ ด้วยการเลือกซื้อหนังสือจากมุม Red Readerhood ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางออกของงาน เพื่อบริจาคให้แก่น้องๆ นักเรียน โดยหนังสือที่วางจำหน่ายล้วนแต่ได้รับการคัดสรรให้เหมาะสมกับผู้อ่านในวัยเรียนทั้งสิ้น”

“Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 เปิดจำหน่ายตลอด 24 ชั่วโมง และมีการเติมหนังสือใหม่ๆ ตลอดงาน จึงขอแนะนำเหล่านักอ่านให้แวะมามากกว่า 1 ครั้ง เพื่อค้นหาหนังสือดี มีคุณภาพ โดยขอความร่วมมือในการช้อปปิ้งอย่างมีวินัย ด้วยการนำหนังสือที่ไม่ต้องการกลับคืนที่เดิม”