“สอบติด” ยกระดับการติว สร้างความพร้อมพิชิตทุกสนาม

การเตรียมตัวสอบเป็นช่วงเวลาที่หลายคนประสบปัญหา เพราะไม่รู้จะโฟกัสจุดไหน ทำให้เกิดความกดดัน จนเป็นผลเสียในการทำข้อสอบ เหตุผลดังกล่าว บริษัท สอบติดเอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด จึงพัฒนาเทคโนโลยีทางการศึกษาขึ้นมาในปี 2560 ชื่อว่า “สอบติด แอดมิชชั่น” (Sobtid Admission) ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นการศึกษาสำหรับทำข้อสอบ O-NET, GAT, PAT 9 วิชาสามัญเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย

ทั้งยังพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 100,000 คน ทั้งระบบ android และ iOS ซึ่งนอกจากการสอบเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว ที่ผ่านมาบริษัทยังพัฒนาด้วยการเปิดแอปพลิเคชั่น “สอบติด ข้าราชการ” อีกด้วย โดยมีสมาชิกแล้วหลายหมื่นคน ทั้งยังเป็นที่จับตามองในการสอบราชการ และเป็นการตอบโจทย์ที่ดียิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสอบเข้าราชการ

“จันทร์ศรีษร มณีฉาย” ประธานกรรมการ บริษัท สอบติด เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า แอปพลิเคชั่นสอบติดเป็นการต่อยอดจากธุรกิจเดิมของครอบครัวคือสำนักพิมพ์ภูมิบัณฑิต ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ที่เชี่ยวชาญด้านคู่มือเรียนวิชาเสริมพิเศษเพื่อเด็กประถมศึกษา และมัธยมศึกษามากว่า 40 ปีของไทย เราจึงเล็งเห็นว่าธุรกิจต้องปรับตัวให้พร้อมทันต่อโลก จึงเกิดแนวคิดการทำแอปพลิเคชั่นในการเตรียมสอบรูปแบบต่าง ๆ เพื่อรองรับทุกกลุ่มในการเตรียมตัวก่อนสอบจริง

“แอปพลิเคชั่นสอบติด แอดมิชชั่น มีจุดเด่นหลัก ๆ หลายอย่าง อาทิ มีข้อสอบมากที่สุดในระบบออนไลน์ และอัพเดตข้อสอบใหม่ตลอด ครอบคลุมเนื้อหาการสอบและเฉลยอย่างละเอียด, มีระบบการแจ้งเตือนเรื่องการสมัครสอบ และวันที่สอบ, วิเคราะห์จุดอ่อนว่าวิชา หรือบทไหนที่ต้องศึกษาเพิ่มเติมอีก เพื่อเพิ่มโอกาสในการสอบติด พร้อมทั้งเก็บสถิติในการทำข้อสอบแต่ละครั้ง, pretest online สอบเสมือนจริง มีระบบจับเวลาพร้อมกันทั่วประเทศ ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา มีอันดับคะแนนเปรียบเทียบ สามารถกลับมาฝึกทำข้อสอบได้ไม่จำกัด, สามารถทำข้อสอบได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องแบกหนังสือหนัก ๆ, เรียนรู้ และแบ่งปันผ่านโน้ต อีกหนึ่งช่องทางการเรียนรู้ที่ให้น้อง ๆ แบ่งปันโน้ตผ่านแอปพลิเคชั่นสอบติดสนุกกับการอ่านโน้ตใหม่ ๆ”

“จันทร์ศรีษร” กล่าวด้วยว่า เราปรับปรุงพัฒนาแอปพลิเคชั่นใหม่ ๆ ตลอดเวลาอย่างเช่นในปี 2561 มีการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นสอบติด ข้าราชการ ภายในปีเดียวมียอดสมาชิกหลายหมื่นคน และเป็นแอปพลิเคชั่นที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งใช้ได้ทั้งระบบ android และ iOS และตอนนี้ได้พัฒนาให้มีการเตรียมสอบข้อสอบท้องถิ่นภาค ก ต่อด้วยข้อสอบครูผู้ช่วย ถือเป็นการยกระดับการทำข้อสอบที่ทันสมัยเต็มรูปแบบ

“ในเดือนกันยายน 2562 ที่จะถึงนี้ บริษัทจะเปิดตัวแอปพลิเคชั่นตัวใหม่น้องเล็กสุดของสอบติด คือ สอบติด ประถมศึกษาแอปพลิเคชั่นใหม่นี้จะทำให้การทำข้อสอบของน้อง ๆ ระดับประถมศึกษาเป็นเรื่องง่าย และสนุก ไม่น่าเบื่อในการทำข้อสอบ มีรูปแบบหน้าตาข้อสอบและวิชาการต่าง ๆ ที่สดใส รับรองจะเป็นที่ถูกใจของน้อง ๆ ระดับประถมศึกษา โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นสอบติด ประถมศึกษา ของเราได้แล้ว”

นับว่าเป็นแอปพลิเคชั่นที่ปรับปรุงแก้ไขตามข้อมูลที่ได้ทำการสำรวจมา และจากคำแนะนำจากผู้ใช้ แล้วมาพัฒนาให้สอบติด แอดมิชชั่น ให้เป็นผู้นำทางแอปพลิเคชั่นทางการศึกษา ที่สามารถตอบสนองการศึกษาไทยตั้งแต่ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา รวมถึงผู้ที่ต้องการสอบข้าราชการ ได้ทดลองทำข้อสอบอย่างแท้จริง