“สหพัฒน์ แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 20 ติวเข้มสอบเข้ามหาวิทยาลัย

มหกรรมการเรียนครั้งใหญ่ที่ยืนหยัดมานานถึงสองทศวรรษ สำหรับโครงการ “สหพัฒน์ แอดมิชชั่น (Sahapat Admission)” ซึ่งบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และพันธมิตรทุกภาคส่วน จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 20 โดยยึดมั่นเจตนารมณ์เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดได้ทบทวนความรู้กับติวเตอร์ชื่อดัง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามสอบเข้ามหาวิทยาลัย

ในปีนี้ “สุกัญญา งามบรรจง ที่ปรึกษาด้านพัฒนากระบวนการเรียนรู้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมกล่าวให้โอวาทนักเรียนที่เข้าร่วมทบทวนความรู้ทั้งที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและที่เรียนผ่านระบบอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ในโรงเรียนอีก 1,100 แห่งทั่วประเทศ ว่า โครงการนี้มีเป้าหมายชัดเจนในการสร้างความเท่าเทียมทางการศึกษาให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศได้เรียนไปพร้อม ๆ กัน จึงขอให้นักเรียนทุกคนใช้โอกาสครั้งนี้ เก็บเกี่ยวความรู้จากอาจารย์ทุกท่านให้เต็มที่ เพื่อเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับการสอบเข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษาที่ตั้งเป้าหมายไว้ให้สำเร็จ

ทางด้าน “เวทิต โชควัฒนา” กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การสอบแข่งขันถือเป็นเรื่องดีที่ช่วยกระตุ้นให้เยาวชนตื่นตัวใฝ่หาความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเองให้พร้อมสำหรับการสอบ และตลอด 20 ปีที่ผ่านมา สหพัฒน์ได้เข้ามาเติมเต็มโอกาสให้กับนักเรียนทั่วประเทศได้ทบทวนความรู้กับสุดยอดติวเตอร์ชื่อดัง ไม่เพียงแค่ในห้องเรียนนี้เท่านั้น แต่ยังขยายโอกาสให้กับนักเรียนในพื้นที่ห่างไกล รวมทั้งการนำองค์ความรู้ทั้งหมดไปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ ช่วยให้นักเรียนสามารถทบทวนความรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา และเพิ่มโอกาสในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้กับเยาวชนในต่างจังหวัด

“โครงการปีนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะได้พัฒนารูปแบบให้ทันสมัย และรวบรวมทุกความต้องการของนักเรียนมาไว้ในงานเดียว โดยเชิญอาจารย์จากหลากหลายสถาบันติวชั้นนำระดับประเทศมาร่วมติวก่อนสอบแบบเข้มข้น เน้นเทคนิคการจำที่แม่นยำ วิเคราะห์คำตอบได้รวดเร็ว พร้อมเก็งแนวข้อสอบตอบโจทย์ทุกวิชา ทั้ง O-NET,GAT, PAT และสอบตรงวิชาสามัญ รวมทั้งเทคนิคพิชิต TCAS61 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ “ไอดอลคนเก่งสายอาชีพ” ชวนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในสาขาอาชีพต่างๆ มาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ”

นับว่าโครงการ “สหพัฒน์ แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 20 เป็นมหกรรมการศึกษาที่รวมความรู้ ทั้งในและนอกห้องเรียนให้แก่นักเรียนได้อย่างครบวงจร สำหรับนักเรียนที่พลาดการติวสดในช่วงวันที่ 2-7 ตุลาคมที่ผ่านมา ยังมีโอกาสการติวผ่านเว็บไซต์ โดยสมัครติวย้อนหลังได้ที่ www.sahapatadmission.com