ศูนย์ฉีดวัคซีนธรรมศาสตร์ เปิดรับ อาสาสมัคร นักดนตรี ทำงาน 07.30-15.30 น.

อ.ปริญญาประกาศรับอาสาสมัครที่ศูนย์ฉีดวัคซีนธรรมศาสตร์

อ.ปริญญา โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศรับสมัคร อาสาสมัคร นักดนตรี ทำงาน 07.30-15.30 น. ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

วันที่ 9 มิถุนายน 2564 ผศ.ดร.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล อาจารย์ประจำภาควิชากฎหมายมหาชน คณะนิติศาสตร์ และ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและความยั่งยืน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก Prinya Thaewanarumitkul ประกาศรับอาสาสมัคร นักดนตรี ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนที่มาฉีดวัคซีนยี่ห้อแอสตร้าเซนเนก้า วันละ 2,000 คน เป็นเวลา 6 เดือน โดยไม่มีวันหยุดเสาร์อาทิตย์

ผศ.ดร.ปริญญา ระบุด้วยว่า ต้องการอาสาสมัคร วันละ 40 คน มาช่วยที่จุดบริการต่าง ๆ ได้แก่ วัดความดัน คัดกรองลงทะเบียน นัดหมายเข็มที่สอง และอำนวยความสะดวกต่าง ๆ

“ท่านที่อยากมาเป็นอาสาสมัครที่ศูนย์ฉีดวัคซีนธรรมศาสตร์ และมาร่วมงานกับผมในการให้บริการประชาชน ขอเชิญสมัครและลงวันที่สะดวกในการปฏิบัติงานได้ที่ลิงค์นี้เลย ไม่จำเป็นต้องเป็นชาวธรรมศาสตร์ ขอเพียงรักประชาชน เราคือคนสายเลือดเดียวกันครับ นัดเจอกันเวลา 07.30 น. ปฏิบัติงานจนถึง 15.30 น. สะดวกวันไหนก็ลงวันนั้นได้เลยครับ” ผศ.ดร.ปริญญากล่าวและว่า

สำหรับท่านที่เป็นนักดนตรี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรีใด ขอเชิญมาร่วมกันมอบเสียงเพลงและความสุขให้กับประชาชน โดยแจ้งผมได้หลังไมค์ หรือคอมเมนต์ข้างล่างได้เลยครับ ถ้าเล่นเปียโนก็มาได้เลย เรามีเปียโนหนึ่งหลังจัดเตรียมไว้ครับ