CIMBT เสนอประกันชีวิตควบการลงทุน หนุนลูกค้าบริหารพอร์ตได้เอง

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ชูประกันชีวิตควบการลงทุน เน้นลูกค้าจัดพอร์ตลงทุนได้เอง ด้วยประกันชีวิตซีไอเอ็มบี ไทย ยูนิต ลิงค์ 99/1 คุ้มครองถึงอายุ 99 ปี และซีไอเอ็มบี ไทย ยูนิต ลิงค์ 99/99 สามารถเลือกจำนวนเงินเอาประกันได้สูงสุดถึง 120 เท่า พร้อมใช้สิทธิในการลดหย่อนภาษีสูงสุดไม่เกิน 1 แสนบาท

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ส่งประกันชีวิตควบการลงทุน เน้นลูกค้าจัดพอร์ตลงทุนได้เอง โดยเลือกลงทุนจากกองทุนรวมที่บริหารโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองชีวิต และต้องการวางแผนทางการเงินระยะยาว ด้วยประกันชีวิตซีไอเอ็มบี ไทย ยูนิต ลิงค์ 99/1 และซีไอเอ็มบี ไทย ยูนิต ลิงค์ 99/99

โดยซีไอเอ็มบี ไทย ยูนิต ลิงค์ 99/1 เป็นประกันชีวิตควบการลงทุน แบบเบี้ยประกันภัยชำระครั้งเดียว (Single Premium) และมีระยะความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้น 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 30 ล้านบาทต่อราย และสามารถเลือกซื้อเบี้ยประกันภัยเพิ่มพิเศษ (Top-Up Premium) ครั้งละ 10,000 บาท ไม่เกิน 120 ล้านบาท ต่อปี ต่อกรมธรรม์ สำหรับลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือน-70 ปี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพและตอบคำถามสุขภาพ นอกจากนี้ ลูกค้ายังรับฟรีความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ (ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัท) และสามารถจัดพอร์ตการลงทุนได้เอง โดยเลือกลงทุนจากกองทุนรวมที่บริหารโดยผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับการรับเงินผลประโยชน์เมื่อครบกำหนดสัญญา จะได้รับเงินตามมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนทั้งหมด และรับโบนัสพิเศษ 0.25% ของมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนของเบี้ยประกันภัยชำระครั้งเดียว ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 5 เป็นต้นไป การรับโบนัสต้องไม่เคยใช้สิทธิการถอนเงินจากการขายคืนหน่วยลงทุนสำหรับเบี้ยประกันชำระครั้งเดียว และหากมีการจ่ายโบนัสไปแล้ว และมีการถอนเงินบางส่วนสำหรับเบี้ยประกันภัยชำระครั้งเดียวการจ่ายโบนัสจะสิ้นสุดลง

นอกจากนี้ สามารถใช้สิทธิในการลดหย่อนภาษีตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ได้ตามหลักเกณฑ์สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท

ซีไอเอ็มบี ไทย ยูนิต ลิงค์ 99/99 เป็นประกันชีวิตควบการลงทุน ที่สามารถเลือกชำระเบี้ยประกันแบบรายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน หรือรายเดือน และมีระยะความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปีด้วยเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครองเริ่มต้น 18,000 บาท สูงสุดไม่จำกัด สำหรับเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อการออม (RSP) เริ่มต้นปีละ 12,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของเบี้ยประภันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง และสามารถเลือกจำนวนเงินเอาประกันได้สูงสุดถึง 120 เท่า โดยขึ้นอยู่กับอายุและเพศ และสามารถเลือกซื้อเบี้ยประกันภัยเพิ่มพิเศษ (Top-Up Premium) ครั้งละ 12,000 บาท ไม่เกิน 120 ล้านบาท ต่อปี ต่อกรมธรรม์

สำหรับเงื่อนไขการรับประกันภัยนั้น ลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือน-70 ปี และการตรวจสุขภาพเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท ทั้งนี้ ผู้เอาประกันสามารถจัดพอร์ตการลงทุนได้เอง โดยเลือกลงทุนจากกองทุนรวมที่บริหารโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งการรับเงินผลประโยชน์ เมื่อครบกำหนดสัญญาตามมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุน และรับโบนัส 0.25% ต่อปี ของมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนของเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครองตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 6 เป็นต้นไป

การจ่ายโบนัสสำหรับกรมธรรม์ที่ไม่เคยใช้สิทธิลดเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง และไม่เคยถอนเงินจากการขายคืนหน่วยลงทุนสำหรับเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง และไม่เคยหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง และหากมีดำเนินการตามที่แจ้งดังกล่าว การจ่ายโบนัสจะสิ้นสุดลง

ทั้งนี้ สามารถใช้สิทธิหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัย (Premium Holiday) ได้อัตโนมัติโดยยังได้รับความคุ้มครองอยู่ และเมื่อชำระเบี้ยประกันภัยครบ 2 ปี นอกจากนี้สามารถใช้สิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ได้ตามหลักเกณฑ์สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท


ทั้งนี้ รับประกันชีวิตโดย บมจ.ไทยประกันชีวิต ซึ่งการรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไข และหลักเกณฑ์ของ บมจ.ไทยประกันชีวิต ซึ่งธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต ให้บริการและรับผิดชอบในฐานะนายหน้าประกันชีวิตเท่านั้น หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับการรับประกันชีวิต กรุณาติดต่อบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โทร.0-2247-0247 ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา หรือ CIMB Thai Care Center 0-2626-7777