เปิดตัว! ธนาคารเกียรตินาคิน สาขาเยาวราช เป็น Financial Hub

เปิดตัวสดๆ ร้อนๆ วันนี้ สำหรับศูนย์บริการทางการเงินครบวงจรแห่งล่าสุดของธนาคารเกียรตินาคิน กลางใจเมืองเยาวราช

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย นายจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี ประธานหอการค้าไทย-จีน และนายกสมาคมค้าทองคำ นายกรณ์ จาติกวณิช ประธานสมาคมฟินเทคประเทศไทย และอตีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนางจรรย์สมร วัธนเวคิน ประธานผู้ก่อตั้งธนาคารเกียรตินาคินเป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วยกรรมการและผู้บริหารกลุ่มธุรกิจฯ นำโดยนายสุพล วัธนเวคิน ประธานกรรมการ นายบรรยง พงษ์พานิช ประธานกรรมการบริหาร และนายอภินันท์ เกลียวปฏินนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภายในงาน Grand Opening เมื่อเร็วๆ นี้

ในการนี้ Financial Hub สาขาเยาวราชคือผลลัพธ์จากการผสานกำลังระหว่างธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทุนภัทร จำกัด (มหาชน) ซึ่งร่วมกิจการกันเป็นกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร โดยมีลักษณะสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นสะท้อนแนวคิด ‘ธนาคารเป็นมากกว่าที่คุณคิด’ จากผลงานการออกแบบของนายองอาจ สาตรพันธุ์ ศิลปินแห่งชาติประจำปี 2552 สาขาทัศนศิลป์ ด้านสถาปัตยกรรมร่วมสมัย มีเอกลักษณ์อยู่ที่องค์ประกอบสถาปัตย์แบบจีนโบราณ อาทิ โครงสร้างไม้คำยันที่เรียกว่า ‘เต๋าก่ง’ และโถงกลางแจ้งใจกลางอาคาร ซึ่งทางกลุ่มธุรกิจฯ หวังว่าจะเป็นสมบัติทางสถาปัตยกรรมของพื้นที่ต่อไป

ทั้งนี้ กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร มุ่งผสานความเชี่ยวชาญจากธุรกิจธนาคารพาณิชย์ของธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) และธุรกิจตลาดทุนซึ่งครอบคลุมธุรกิจวานิชธนกิจ ธุรกิจการลงทุน ธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า และธุรกิจจัดการการลงทุนของบริษัท ทุนภัทร จำกัด (มหาชน) เพื่อสร้างธุรกิจการเงินที่แข็งแกร่งครบวงจร โดยลูกค้าสามารถมาใช้บริการของกลุ่มธุรกิจฯ ได้ที่ Financial Hub ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ทองหล่อ และเยาวราช ที่เปิดให้บริการวันจันทร์-วันเสาร์ (เวลา 8.30-16.30 น.) ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ KK Contact Center โทร.02 165 5555 หรือ www.kiatnakin.co.th