ธ.ก.ส.จับมือ 8 สถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ เปิดตลาดนัดวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 7

ธ.ก.ส. ผนึกกำลังสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ 8 แห่ง เปิดตลาดนัดวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่7 สนับสนุนผู้มีรายได้น้อยและผู้ประกอบการให้มีอาชีพ สร้างรายได้ตามนโยบายกระทรวงการคลัง โดยจัดสินค้ากว่า 100 บูธ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานทุกวัน ณ บริเวณด้านหน้าอาคาร ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน ระหว่างวันที่ 27-29 มิถุนายน 2561 นี้

วันนี้ (27 มิถุนายน 2561) ณ บริเวณด้านหน้าอาคาร ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน นางโสภา พงศ์กระพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เป็นประธานในพิธีเปิดตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่7 พร้อมด้วยผู้บริหารจากสถาบันการเงินเฉพาะกิจ (SFIs) 8 แห่งร่วมพิธีเปิดตลาดดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงคืเพื่อเป็นสถานที่ให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยใช้เป็นพื้นที่ในการประกอบอาชีพ ส่งผลให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ

นางโสภา พงศ์กระพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่7 โดยกำหนดจัดตลาดเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27-29 มิ.ย. 2561 สำหรับกิจกรรมภายในประกอบด้วยบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 100 บูธ คัดสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจากทุกภาคมาจำหน่าย อาทิ ทุเรียนหลินลับแลหลงลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ เงาะโรงเรียนบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี เนื้อโคขุนคุณภาพ จังหวัดมุกดาหาร แกงน้ำเคย 100 หม้อ จังหวัดนครศรีธรรมราช น้ำเห็ดถังเช่า กรุงเทพฯ และหม้อห้อม จังหวัดแพร่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษกับสินค้าราคาถูก เช่น ผลไม้คุณภาพถูกเหนือราคา และสินค้าอื่นๆ ในช่วงเวลา11.00-13.00 ของทุกวัน นอกจากนี้ยังมีสินค้าจากผู้ประกอบการ SMEs สินค้า OTOP อาหารสด อาหารแปรรูป ของใช้ต่างๆ รวงถึงร้านอาหารอร่อย คุณภาพดี ราคาประหยัด


“ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมสนับสนุนสินค้าจากเกษตรกรลูกค้าและผู้มีรายได้น้อยด้วยการชม ชิม ช้อป งานตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่7 ณ บริเวณด้านหน้าอาคาร ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน วันที่ 27-29 มิถุนายน 2561 เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้แก่เกษตรกรและผู้มีรายได้น้อยได้มีโอกาสและช่องทางในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพในราคาที่เหมาะสมเพื่อเสริมสร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม” นางโสภากล่าว