กรุงไทย-แอกซ่าฯแต่งตั้ง “แซลลี่ โอฮาร่า” อดีตซีอีโอชับบ์ไลฟ์นั่งแม่ทัพคนใหม่ มีผลตั้งแต่ 1 ต.ค.61 นี้

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้ง คุณแซลลี่ โอฮาร่า ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561

“แซลลี่มีประสบการณ์ในการเป็นผู้บริหารงานในธุรกิจประกันในประเทศไทยมากว่า 20 ปี แซลลี่มีผลงานอันโดดเด่นในด้านต่างๆ อาทิเช่น การเพิ่มยอดขาย และก่อให้เกิดการเติบโตของกำไรสุทธิขององค์กรในตลาดที่มีการแข่งขันสูง ดำเนินการบริหารการเปลี่ยนแปลงองค์กรเพื่อที่จะก่อให้เกิดมูลค่าเพิ่มและขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จผ่านการควบรวมกิจการ กับพันธมิตรธุรกิจ และขยายช่องทางในการขาย”

“แซลลี่ เคยดารงตำแหน่งประธานบริหารประจำประเทศไทย และประธานคณะกรรมการบริษัท ชับบ์ ประกันชีวิต เป็นเวลา 5.5 ปี ก่อนที่คุณแซลลี่จะมาร่วมงานกับบริษัทชับบ์ ประกันชีวิต เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่ บริษัท อยุธยา อลิอันซ์ ประกันชีวิต ประเทศไทย เป็นเวลา 14 ปี โดยดำรงตำแหน่งในหลายบทบาท เช่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายตัวแทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด” กอร์ดอน วัตสัน ประธานกรรมการบริหาร แอกซ่า เอเชีย กล่าว