พรูเด็นเชียลประกันชีวิตจับมือซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ หนุนคุ้มครองสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ประเทศไทย (จำกัด) มหาชน นำโดย มร.อามัน โชวลาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และมร.อามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารลูกค้า และการตลาด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมลงนามเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จำกัด (“ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้”) บริษัทในเครือธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) นำโดยนายอดิศร เสริมชัยวงศ์ ประธานกรรมการ และนายวิสิทธิ์ พึ่งพรสวรรค์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมดำเนินธุรกิจเป็นพันธมิตรรายใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์

การร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่างกันในครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าของซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย โดยผ่านช่องทางนายหน้าที่ได้รับใบอนุญาตฯ ซึ่งประจำอยู่ที่สาขาของซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้

มร.อามัน โชวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ประเทศไทย (จำกัด) มหาชน กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ผสานความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้บริษัทฯ ได้ใช้ความชำนาญด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าของซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ การร่วมมือระหว่างกันของทั้งสองฝ่าย ไม่เพียงแต่ช่วยให้บริษัทฯ บรรลุปณิธานในการมุ่งมั่นสร้างความอุ่นใจแก่ครอบครัวไทยให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ แต่ยังช่วยให้บริษัทฯ เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเติมเต็มช่องว่างด้านการประกันชีวิตให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยในอีกทางหนึ่งด้วย”

นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ ประธานกรรมการบริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จำกัด ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ จากความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์อันเป็นเลิศ ดำเนินแผนธุรกิจเชิงรุก ลดระยะเวลาในการอนุมัติได้รวดเร็วกว่าเดิม ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย ประกอบกับการมีทีมงานที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ด้านสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วแม้ว่าการแข่งขันในตลาดหลายๆ พื้นที่จะสูง แต่การประสานสัมพันธ์ที่ดีกับดีลเลอร์ทำให้เราครองส่วนแบ่งการตลาดได้ตามเป้าหมาย การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับพรูเด็นเชียล ผ่านความเชี่ยวชาญระดับโลกของกลุ่มพรูเด็นเชียลในฐานะผู้ให้บริการด้านการประกันชีวิตชั้นนำ จะช่วยเติมเต็มบริการของซีไอเอ็มบีไทย ออโต้ได้ เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า ลูกค้าของเราจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ ซึ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านการเงิน และความคุ้มครองไปพร้อมๆ กัน”