ประกันฟาสท์เซฟวิ่ง

คอลัมน์ Look Around

เข้าสู่กลางปีแล้ว บริษัทประกันชีวิตก็ยังเร่งเครื่องหายอดเบี้ยเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ การออกโปรดักต์ใหม่ ๆ มาตอบโจทย์ลูกค้าที่ยังมองหาทางเลือกลงทุนใหม่ ๆ จึงยังคงมีต่อเนื่อง วันนี้เรามีตัวเลือกให้กับผู้สนใจออมเงินในประกันพร้อมได้รับความคุ้มครองชีวิตของค่าย “ไทยซัมซุงประกันชีวิต” ที่เปิดตัวแบบประกัน “ซัมซุงฟาสท์เซฟวิ่ง 5/3” ที่ตอบโจทย์ออมเงินระยะสั้น

เนื่องจากแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยเงินฝากยังอยู่ระดับต่ำ ดังนั้น “บรรณยง นราสวัสดิ์” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไทยซัมซุงประกันชีวิต จึงเห็นว่า ตลาดแบบประกันออมเงินและคุ้มครอง ยังเป็นที่ต้องการของคนในหลายกลุ่มที่มีความพร้อมจะลงทุนในช่วงนี้ บริษัทจึงได้เสนอขาย “ซัมซุงฟาสท์เซฟวิ่ง 5/3” ที่เป็นการออมเงินที่มีความคุ้มค่ามากกว่าทั้งด้านอัตราผลตอบแทนที่สูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก และยังให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 310% ของจำนวนเงินเอาประกัน

โดยจุดเด่นของแบบประกันดังกล่าว จะให้เงินคืนทุกปีแก่ลูกค้า พร้อมรับผลตอบแทนเมื่ออยู่ครบกำหนดสัญญาด้วยอัตราผลตอบแทนที่ 3.06% ต่อปี

นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองเงินต้นตลอดสัญญา และให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต โดยในปีกรมธรรม์ที่หนึ่ง จะให้ความคุ้มครองชีวิตที่ระดับ 110% ส่วนปีกรมธรรม์ที่สองอยู่ที่ 210% และปีกรมธรรม์ที่ 3-5 คุ้มครองชีวิตสูงถึง 310% ของจำนวนเงินเอาประกัน รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 337%

อีกจุดขายของแบบประกันนี้ จะมีอัตราเบี้ยประกันภัยเท่ากันทุกเพศทุกวัย และรับประกันตั้งแต่อายุ 1 วัน ถึง 65 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำเพียง 20,000 บาท ไม่จำกัดวงเงินเอาประกัน ในกรณีจำนวนเงินเอาประกันภัยไม่เกิน 1 ล้านบาท ไม่ต้องแถลงสุขภาพ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่ต้องตรวจ HIV ในทุกอายุและทุกพื้นที่อีกด้วย

“บรรณยง” ยืนยัน หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ลูกค้าจะ “ไม่ขาดทุน” แน่

“ซัมซุงฟาสท์เซฟวิ่ง 5/3” เป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับการออมเงินในทุกเพศทุกวัย รวมทั้งผู้ที่มีเงินก้อนสะสม อาทิ เงินโบนัส บำเหน็จ บำนาญ และต้องการทั้งออมเงินและคุ้มครองชีวิตไปพร้อม ๆ กัน และนี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกการออมเงินเพื่อวางแผนการใช้เงินที่ดีและสร้างความมั่งคั่งให้กับตัวเองได้ในอนาคต