CHUBB แต่งตั้ง “แองเจล่า ฮันเตอร์” นั่งเก้าอี้ซีอีโอชับบ์ไลฟ์ประเทศไทย

ชับบ์ ประกาศแต่งตั้ง “แองเจล่า ฮันเตอร์” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย หรือ บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการขอรับความเห็นชอบจากหน่วยงานกำกับดูแล

ทั้งนี้แองเจล่าจะรายงานตรงต่อคุณชุนเชียง ลี Chief Operating Officer, Chubb Life โดยก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับชับบ์ ไลฟ์ แองเจล่าเคยทำงานที่บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ในประเทศสิงคโปร์ โดยดำรงตำแหน่งรองประธานบริหาร และประธานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ การตลาดและดิจิทัล ทำหน้าที่พัฒนาผลิตภัณฑ์สำคัญๆ อาทิ ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันสะสมทรัพย์ และประกันควบการลงทุน โดยก่อนหน้านี้ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงให้กับสถาบันการเงินในประเทศนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แต่งตั้งคุณแองเจล่าในตำแหน่งผู้นำของชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย จากประสบการณ์การทำงานกว่า 20 ปี ในตำแหน่งผู้บริหารหลายส่วนงานทั้งในธุรกิจประกันภัยและสถาบันการเงิน ประกอบกับความสามารถในการทำงานที่โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก การนำระบบดิจิทัลมาช่วยในการดำเนินงาน รวมถึงการผลักดันธุรกิจให้เติบโตและสร้างผลกำไร ทั้งนี้คุณแองเจล่าจะเป็นผู้นำซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการดำเนินงานของชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย” คุณชุนเชียง ลีกล่าว