เรียนเมืองนอก อย่างสบายใจ

คอลัมน์ Look Around

แผนประกันเดินทางสำหรับนักเรียนนักศึกษาเพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ “Overseas Student” ของ “MSIG ประกันภัย” ถือได้ว่าตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

โดย “สุรชัย รัถยาวิศิษฎ์” ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายรับประกันภัย บมจ. MSIG ประกันภัย คอนเฟิร์ม ประกันตัวนี้ให้ผลประโยชน์ทั้งค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5.5 ล้านบาท ชดเชยการสูญเสียค่าเล่าเรียนสูงสุด 3.5 แสนบาท การเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉินหรือการส่งศพกลับประเทศสูงสุดถึง 5.5 ล้านบาท โดยไม่มีความเสียหายส่วนแรก

นอกจากนี้ยังจ่ายทุก ๆ 8 ชม.สำหรับการพลาดต่อเที่ยวบินสูงสุด 1 หมื่นบาท และความพิเศษกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุของพ่อแม่จ่ายสูงสุดถึง 1 แสนบาทด้วย โดยคุ้มครองระหว่างเรียนต่อเนื่องสูงสุด 2 ปี โดยรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.ทั่วโลก เบี้ยประกันอยู่ที่ 4,700-79,800 บาท/ปี มีให้เลือก 3 แผน

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายอายุตั้งแต่ 13-50 ปี มีถิ่นฐานอยู่ในไทยและเดินทางจากไทย สามารถซื้อได้ 1 คนต่อ 1 กรมธรรม์ ซึ่งต้องลงทะเบียนเรียนในสถาบันการศึกษาที่ได้รับการรับรอง

“บริษัทมีแผนลุยตลาดเจาะกลุ่มเอเยนซี่ที่ส่งนักเรียนไปเรียนต่อต่างประเทศเพิ่มเติมจากการซื้อประกันรายบุคคลผ่านตัวแทน 5 พันคน คาดว่าในปี 2562 จะมียอดขาย 30 ล้านบาท”


พ่อแม่หลายคนคงส่งลูกไปเรียนได้อย่างสบายใจมากขึ้น