เมืองไทยประกันชีวิต เพิ่มบริการใหม่จ่ายเงินง่ายผ่านดิจิทัล

เมืองไทยประกันชีวิตปรับเทรนรับดิจิทัล เสริมบริการใหม่ชำระเงินออนไลน์ง่ายๆ ผ่าน Smile Service Application

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า ด้วยนโยบาย “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)” ซึ่งบริษัทฯ ใช้เป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการยุคดิจิทัล และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าผ่าน Smile Service Application ในคอนเซ็ปต์ “ให้ทุกอย่างของคุณเป็นเรื่องง่าย” ที่จะทำให้ชีวิตสะดวกขึ้น พร้อมเชื่อมต่อกับบริการดีๆ ทั้งข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับกรมธรรม์ กิจกรรมและสิทธิประโยชน์จากเมืองไทย Smile Club รวมถึงการค้นหาโรงพยาบาลคู่สัญญาทั่วประเทศ

และนอกเหนือจากการพัฒนาภาพลักษณ์ความสวยงามและฟังก์ชันใหม่ๆ ภายใน Smile Service Application เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวก ง่าย และรวดเร็วแล้ว วันนี้เรายังได้พัฒนาไปอีกขั้น ด้วยการเพิ่มเมนูใหม่ เมนูชำระเงิน และ เมนูประวัติการชำระเงิน เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการชำระเบี้ยประกันภัยของเมืองไทยประกันชีวิตด้วยตัวเอง ผ่านช่องทางบัตรเครดิต (Visa-Master) ช่องทางบัตรเดบิตกสิกรไทย ช่องทาง K Plus และเพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบประวัติการชำระเบี้ยประกันภัยย้อนหลังได้ทันที ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ เรายังได้จัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกท่าน ในกิจกรรมสุดประทับใจ แค่ล็อกอินก็ฟินได้ ปี 2 ที่กลับมาสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าอีกครั้ง เพียงแค่ล็อกอินเข้าใช้งาน Smile Service Application ก็สามารถรับสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 140,000 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถล็อกอินเข้าใช้งาน Smile Service Application เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ทุกวัน ยิ่งล็อกอินเข้าใช้งานมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ตั้งแต่วันนี้ – 17 พฤศจิกายน 2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อที่รอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระกล่าว