เปิดลงทะเบียน ธอส. ลดเงินค่างวดผ่อนหนี้ ต่ำสุดเหลือ 25%

ธอส.

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดลงทะเบียนเยียวยาลูกค้าช่วงโควิด ตั้งแต่วันนี้ (1 ก.พ.) ลดเงินงวดผ่อนชำระทั้งต้น-ดอก เหลือ 25% 50% และ 75% 

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามนโยบายของกระทรวงการคลัง ที่ให้สถาบันการเงิน สมาชิกสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ (SFIs) ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่

ล่าสุด ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. ออกมาตรการ ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบด้านรายได้จากโควิด-19 ผ่าน “โครงการ ธอส. รวมไทย สร้างชาติ ปี 2564” โดยเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ผ่าน แอพพลิเคชั่น GHB ALL หรือ Line Official Account GHBank

สำหรับมาตรการที่ 11 สำหรับลูกค้าที่ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ ของ ธอส. (สถานะบัญชีปกติและไม่อยู่ระหว่างการประนอมหนี้)

ลดเงินงวดผ่อนชำระ (ตัดเงินต้นและตัดดอกเบี้ย) เหลือ 25% หรือ 50% หรือ 75% ของเงินงวดผ่อนชำระในปัจจุบันเป็นระยะเวลา 6 เดือน (ก.พ.-ก.ค.64)

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ต้องการลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้าร่วมมาตรการระยะแรกต้องอัพโหลดหลักฐานยืนยันว่ามีผลกระทบทางรายได้ผ่านทาง Application : GHB ALL ให้ธนาคารพิจารณา เช่น สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองจากหน่วยงานต้นสังกัด ภาพถ่าย หรือ Statement เป็นต้น

“โครงการ ธอส. รวมไทย สร้างชาติ ปี 2564”

📌 มาตรการที่ 11 สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทางด้านรายได้จาก COVID -19…

โพสต์โดย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2021