แบงก์พาเหรดแจกซองอั่งเปา-โปรโมชั่นร่วมฉลองตรุษจีน

LINE BK ตรุษจีน

ธนาคารพาณิชย์-น็อนแบงก์ ร่วมฉลองตรุษจีนวันที่ 12 ก.พ.64 ลุยจัดทำซองอั่งเปาแจกลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมงัดแคมเปญพิเศษจูงใจช้อป-โอนเงิน-เปิดบัญชี ได้เครดิตเงินคืน ลดสัมผัสเงินสดช่วงโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ธนาคารพาณิชย์หลายแห่งทยอยจัดทำซองอั่งเปา และออกแคมเปญต้อนรับเข้าสู่เทศกาลตรุษจีนกันออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง

โดยเริ่มจาก ธนาคารกรุงเทพ จัดทำซองอั่งเปาออกแบบเป็นภาพ “ดอกโบตั๋น” พิมพ์ด้วยเทคนิคพิเศษ Gold Hot Stamping บนซองสีแดง สำหรับมอบให้แก่ลูกค้าเพื่อเสริมสิริมงคลเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2564

สำหรับ “ดอกโบตั๋น” เป็นดอกไม้มงคลที่ได้รับการยกย่องให้เป็นราชาแห่งดอกไม้ สัญลักษณ์แห่งความรุ่งเรืองมั่งคั่ง ความซื่อสัตย์ เกียรติยศ นำมาซึ่งความโชคดีและโชคลาภ ทั้งนี้ ธนาคารได้จัดทำซองอั่งเปาในช่วงเทศกาลตรุษจีนต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับมอบให้แก่ลูกค้าเพื่อนำไปใช้อวยพรลูกหลาน และผู้ที่เคารพนับถือในโอกาสปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน

ส่วนกรุงไทยเชิญชวนลูกค้ามอบความสุขฉลองตรุษจีนปีฉลู ด้วยการส่งอั่งเปาดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT พร้อมรับ e-Slip ธีมตรุษจีน ที่สามารถพิมพ์ข้อความอวยพรให้คนที่คุณรัก แม้อยู่ห่างไกลหรืออยู่ในพื้นที่เสี่ยง เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และลดการสัมผัสเงินสด

นอกจากนี้ธนาคารได้จัดทำซองอั่งเปาและถุงผ้าสีแดงบรรจุส้ม เพื่อมอบความสุข ความโชคดีและความมั่งคั่งให้กับลูกค้าที่ทำธุรกรรมผ่านสาขากว่า 1,023 แห่งทั่วประเทศ โดยสามารถสแกน QR Code ด้านหลังซองอั่งเปาเพื่อรับชมคลิปอวยพรสุดพิเศษ ธนาคารยังได้ประดับตกแต่งอาคารต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ที่สำนักงานใหญ่และ 6 สาขาในย่านเยาวราช ได้แก่ สาขาอาคารเมืองทอง สาขาเยาวราช สาขาสำเพ็ง สาขาสี่แยกราชวงศ์ สาขาราชวงศ์ และสาขาท่าน้ำราชวงศ์

ธนาคารกสิกรไทย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ปี “ฉลู” จัดทำซองอั่งเปา “มั่ง มี ศรี สุข” รูปวัวรูปร่างสวยสง่างาม เดินอยู่ในสวนท้อสวรรค์ แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ เพื่ออวยพรให้ผู้รับมีสุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนยาว และนำพาถุงเงินถุงทองมาให้ เพื่อให้มีความมั่งคั่งร่ำรวยเงินทองตลอดปี โดยผลิตจำนวน 2 ล้านซอง มอบให้แก่ลูกค้าสำหรับนำไปใส่ธนบัตรไว้แจกแต๊ะเอียลูกหลาน ญาติสนิทมิตรสหาย และพนักงาน ติดต่อรับได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขณะที่บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด หรือ LINK BK ผู้ให้บริการ Social Banking รายแรกของเมืองไทย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนสไตล์ดิจิทัล โดยทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท แจกอั่งเปาเข้าบัญชีลูกค้าสูงสุด 100 บาท แค่โอนเงินด้วย LINE BK ให้ใครก็ได้และเลือกซอง “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” ระหว่างวันที่ 10-16 กุมภาพันธ์ 2564

ธนาคารยูโอบี ต้อนรับปีฉลูด้วยซองอั่งเปาที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อการเริ่มต้นปีใหม่นี้อย่างสมบูรณ์พูนสุข โดยเป็นดีไซน์พิเศษในโอกาสครบรอบ 40 ปี ซองอั่งเปานี้ผลิตมาจากกระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีขนาดของซองเป็นตัวเลขที่เป็นมงคล คือ 168 มม. x 88 มม. และไม่ใช้พลาสติกสำหรับบรรจุภัณฑ์ แต่ละแพคประกอบด้วยซองอั่งเปาทั้งหมด 8 ซอง ซึ่งได้รับบรรจุใส่ในปลอกหุ้มซองขนาดเล็ก เพื่อลดการใช้กระดาษและสอดคล้องกับแนวทางความยั่งยืนของธนาคาร เพื่อประโยชน์สู่คนรุ่นต่อไป ลูกค้าสามารถติดต่อรับซองอั่งเปาได้ที่ธนาคารยูโอบีทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าของจะหมด

และล่าสุด “กรุงศรี คอนซูมเมอร์” จัดแคมเปญสุดพิเศษรับตรุษจีน จ่าย ไหว้ ช้อป รับอั่งเปาพอยต์รวม 5 เท่า ในวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2564 รวม 5 วัน เมื่อใช้จ่ายสะสมครบทุก 2,000 บาทต่อบัญชีบัตรหลักตลอดรายการจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั้งช่องทางออนไลน์ ได้แก่ ช้อปปี้, ลาซาด้า, โฮมโปรออนไลน์, เจดี เซ็นทรัล รวมถึงทั้งช้อปทั้งหน้าร้านแลพออนไลน์ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, เทสโก้ โลตัส, ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และคิง เพาเวอร์ ทุกสาขา (จำกัดพอยต์พิเศษสูงสุด 1,600 พอยต์/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ) เพียงลงทะเบียนก่อนทำรายการในวันที่ 5 – 14 กุมภาพันธ์ 2564 โดยพิมพ์ค้นหา CNW บนแอป UCHOOSE