LINE BK ตั้งเป้าสิ้นปียอดบัตรเดบิตทะลุ 2 ล้านใบ จับมือ Line Man-Lazada จัดโปรฯแรง

LINE BK ตั้งเป้าปี’64 ตั้งเป้ายอดบัตรเดบิตจำนวน 2 ล้านใบ โต 120% จับมือ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ Line Man, Lazada อัดโปรโมชั่นเน้น ๆ มอบสิทธิพิเศษ พร้อมเตรียมดีลโปรใหม่ ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า ดันยอดผู้ใช้ตามเทรนด์สังคมไร้เงินสด

นายธนา โพธิกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด กล่าวว่า บัตรเดบิต LINE BK (Powered by KBank) เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จาก LINE BK ที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่างวีซ่า นับตั้งแต่เปิดตัวบริการเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้มีการจัดโปรโมชั่นร่วมกับพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจเพื่อกระตุ้นยอดการใช้บริการบัตรมาอย่างต่อเนื่อง

อาทิ Agoda, Lazada, Rabbit LINE Pay และ LINE MAN ทำให้ปัจจุบันมียอดบัตรเดบิตรวมกว่า 9 แสนใบ หรือคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 45% ของผู้สมัครบริการ LINE BK โดยส่วนใหญ่เป็นบัตรเดบิตประเภทออนไลน์ ซึ่งสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นในปีที่ผ่านมา

ธนา โพธิกำจร

สำหรับความพิเศษของบัตรเดบิต LINE BK นอกจากจะมีให้เลือกใช้ตามไลฟ์สไตล์ถึง 3 แบบแล้ว ยังมี Cash back หรือเงินคืน 0.5% สำหรับทุกการช็อปปิ้งตามเงื่อนไขบนร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ และล่าสุดได้จับมือกับพาร์ทเนอร์ระดับยักษ์ใหญ่ 2 ราย ได้แก่ LINE MAN และ LAZADA ในการเพิ่มระดับความเร้าใจของโปรโมชั่น ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้การชอปปิ้งของลูกค้าคุ้มค่าและน่าตื่นเต้นกว่าที่เคย

• LINE BK x LINE MAN โปรโมชั่นพิเศษสำหรับการใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ผ่าน LINE MAN เพียงเลือกจ่ายค่าอาหารผ่านบัตรเดบิต LINE BK จะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ คือ ต่อที่ 1 : รับส่วนลด 60 บาท เมื่อชำระค่าบริการด้วยบัตรเดบิต LINE BK ครั้งแรก เพียงใส่โค้ด VISALM60 ต่อที่ 2 : รับส่วนลดทันที 30 บาทสำหรับการใช้งานครั้งถัดไป และต่อที่ 3 : รับเงินคืน 0.5% เมื่อมีการใช้จ่ายตั้งแต่ 100 บาท ขึ้นไปต่อรายการ

• LINE BK x Lazada ช้อปกับ Lazada ผ่านบัตรเดบิต LINE BK รับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 450 บาท และรับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 899 บาท เพียงใช้บัตรเดบิต LINE BK แล้วกรอกรหัสส่วนลด ก่อนชำระเงิน นอกจากนี้วันที่ 27-29 มีนาคมนี้ LINE BK ได้ร่วมฉลองครั้งใหญ่กับ Lazada Birthday Sale เตรียมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าบัตรเดบิต LINE BK สามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขของทุกโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้จาก www.linebk.com

วิกฤตโควิดที่เกิดขึ้นส่งผลให้พฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยเทรนด์การใช้จ่ายแบบไร้เงินสดจะได้รับความนิยมและกลายเป็น New Normal จึงเชื่อมั่นว่าบัตรเดบิต LINE BK จะสามารถเป็นอีกทางเลือกให้กับผู้บริโภค ด้วยบัตร 3 ประเภท

ได้แก่ บัตรเดบิต (Debit Card) บัตรเดบิตออนไลน์ (Online Debit Card) และ บัตรเดบิตคู่วงเงิน (Debit Card with Credit Line) ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งกิน ดื่ม เที่ยว และชอปปิ้งออนไลน์หรือร้านค้าทั่วไป พร้อมใช้จ่ายได้ทุกที่ทุกเวลาที่ผู้ใช้งานต้องการ อีกทั้งยังมั่นใจกับบริการที่ปลอดภัยด้วยมาตรฐานของธนาคารกสิกรไทยและวีซ่า

ทั้งนี้การตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้นถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ LINE BK ที่ต้องการไปอยู่ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า และทำให้ลูกค้าใช้ชีวิตง่ายมากยิ่งขึ้น

สำหรับในปีนี้ LINE BK ยังได้เตรียมเพิ่มดีลโปรโมชั่นกับพาร์ทเนอร์รายใหม่ ๆ โดยเฉพาะพาร์ทเนอร์ร้านค้าออนไลน์เพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้าบัตรเดบิต LINE BK ตลอดทั้งปี อย่างไรก็ตามในส่วนการคาดการณ์การเติบโตของผลิตภัณฑ์บัตรเดบิต LINE BK ได้ตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดบัตรเดบิตเป็น 2 ล้านใบ หรือเติบโตขึ้น 120% จากปี 2563 นายธนากล่าวปิดท้าย