พนักงาน “กรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิต” ตึก G Tower ติดโควิด

พนักงาน “กรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิต” สำนักงานใหญ่ตึก G Tower ติดเชื้อโควิด

วันที่ 11 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ขอแจ้งว่า บริษัทได้รับรายงานมีพนักงานของบริษัทสำนักงานใหญ่ ปฏิบัติงานที่ชั้น 25 อาคาร จี ทาวเวอร์ ได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564 และขณะนี้อยู่ภายใต้คำแนะนำจากแพทย์ผู้เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด โดยพนักงานดังกล่าวได้เข้ามาปฏิบัติงานที่สำนักงานในวันที่ 2 และ 5 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา รวมถึงสัมผัสและใกล้ชิดกับพนักงานในทีมที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง จากไทมไลน์ที่พนักงานผู้ติดเชื้อแจ้งให้ทราบ พบว่า

– วันที่ 2 เมษายน เวลาประมาณ 19.00 น. พนักงานที่ติดเชื้อไปรับประทานอาหารที่ร้าน “มาเด้อหล่า” ในอาคารจี ทาวเวอร์

– วันที่ 5 เมษายน เวลาประมาณ 12.00 น. พนักงานที่ติดเชื้อไปรับประทานอาหารกลางวันที่ฟู้ดคอร์ท อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ 2 (ฟอร์จูนทาวน์)

ทั้งนี้ บริษัทได้ติดต่อพนักงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อแจ้งให้พนักงานเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกับกักตัว 14 วัน ตามแนวปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงได้แจ้งและประสานงานไปยังอาคาร จี ทาวเวอร์เรียบร้อยแล้ว

บริษัทตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และฝ่ายขายเป็นสำคัญ โดยภายในวันที่ 11 เมษายนนี้ ทางบริษัทจะทำความสะอาดบิ๊กคลีนนิ่ง (Big Cleaning) เพื่อฆ่าเชื้อโรค รวมถึงได้ประกาศให้พนักงานทั้งหมดทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2564 เป็นต้นไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

สำหรับพนักงานท่านอื่น ๆ กรุณาติดตามข่าวสารเพิ่มเติมอย่างใกล้ชิดต่อไป บริษัทฯ ขอยืนยันว่า สุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน ฝ่ายขาย และผู้ที่เกี่ยวข้องกับบริษัทคือสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญเป็นลำดับสูงสุดเสมอ