สิริฮับ โทเคน สุดฮอต เหลือ 200 ล้านบาทสุดท้าย ก่อนปิดจองซื้อ 4 ต.ค.นี้

เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล เผย สิริฮับ โทเคน กระแสตอบรับดีเยี่ยม สัปดาห์แรกกวาดยอดจองจากนักลงทุนทั้งรายย่อย-รายใหญ่พุ่งกว่า 90% มูลค่า 2,200 ล้านบาท ล่าสุดเหลือเพียง 200 ล้านบาทสุดท้าย ก่อนปิดจองซื้อวันสุดท้าย 4 ต.ค. 64 เวลา 15.30 น.

วันที่ 30 กันยายน 2564 บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด เปิดเผยว่า “สิริฮับ โทเคน” สร้างปรากฏการณ์นักลงทุนเข้าจองซื้อจำนวนมาก หลังเปิดให้จองเพียงสัปดาห์แรกสามารถกวาดยอดจองจากนักลงทุนทั้งรายย่อยและรายใหญ่พุ่งกว่า 90% มูลค่า 2,200 ล้านบาท จากมูลค่าเสนอขายทั้งหมด 2,400 ล้านบาท

โดยชูจุดเด่นที่เปิดโอกาสให้คนทุกกลุ่มเข้าถึงการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพันล้าน ได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 10 บาท มีสินทรัพย์มูลค่าสูงเป็นหลักประกัน ได้รับผลตอบแทนที่มั่นคง ต่อเนื่องตลอดระยะเวลาโครงการ 4 ปี จากค่าเช่ากลุ่มอาคารสำนักงาน สิริ แคมปัส สำนักงานใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) อีกทั้งศักยภาพของโครงการจากการประเมินมูลค่าที่ดินในอนาคตมีโอกาสลุ้นอัพไซด์สูง

นายอัฏฐ์ ทองใหญ่ อัศวานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด กล่าวถึงความคืบหน้าการเปิดเสนอขาย “สิริฮับ โทเคน” โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนที่มีอสังหาริมทรัพย์อ้างอิง (Real Estate-Backed ICO) ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา โดยเสนอขายจำนวน 240 ล้านโทเคน ราคา 10 บาทต่อโทเคน แบ่งเสนอขายเป็น 2 กลุ่ม

ได้แก่ สิริฮับ A (SiriHubA) มีส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสสูงสุด 4.5% ต่อปี มูลค่าการระดมทุน 1,600 ล้านบาท และสิริฮับ B (SiriHubB) มีส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสสูงสุด 8% ต่อปี มูลค่าการระดมทุน 800 ล้านบาทนั้น ขณะนี้มียอดจองจากนักลงทุนกว่า 90% มูลค่า 2,200 ล้านบาท จากมูลค่าเสนอขายทั้งหมด 2,400 ล้านบาท และจะปิดการขายในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ในเวลา 15.30 น.

“เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล มีความยินดีที่ได้เป็นผู้บุกเบิกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในประเทศไทย โดยสามารถเสนอขายโทเคนดิจิทัลได้เป็นเจ้าแรกของประเทศ โดยได้รับอนุมัติเสนอขายจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) แสดงให้เห็นว่าเอ็กซ์สปริง ดิจิทัล มีความมั่นคง โปร่งใส และปฏิบัติตามกลไกคุ้มครองนักลงทุนอย่างเคร่งครัด

นอกจากนี้ เรายังเลือกนำเสนอโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนที่มีอสังหาริมทรัพย์อ้างอิง (Real Estate-Backed ICO) ซึ่งเป็นประเภทโทเคนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาดทุนต่างประเทศเพราะเป็นโทเคนที่มีความมั่นคงสูงและความเสี่ยงต่ำ “สิริฮับ” จะเป็นโอกาสใหม่แห่งการลงทุน มอบผลตอบแทนและกำไรที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน”