พันธมิตรธุรกิจร่วมอวยพรวันเกิด มาดามแป้ง ในวัย 56 ปี

มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ

ผู้บริหาร-พนักงานเมืองไทยประกันภัย หน่วยงานด้านสังคมทั้งภาครัฐ-เอกชน-พันธมิตรธุรกิจและกีฬา ร่วมอวยพรวันเกิด “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ในวัย 56 ปี เมื่อ 21 มี.ค. 2565

วันที่ 22 มีนาคม 2565 คณะผู้บริหาร พนักงานบริษัท เมืองไทยประกันภัย (จำกัด) มหาชน พร้อมด้วยคู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจทางด้านการเงิน ประกันภัย โบรกเกอร์ หน่วยงานด้านสังคมทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมถึงคณะบุคคลและพันธมิตรด้านกีฬา

อาทิ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี, ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย, สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 56 ปี เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565 ของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภายใต้บรรยากาศที่เป็นไปด้วยความอบอุ่น และเป็นกันเอง ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 14 เมืองไทยประกันภัย ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

โดยนางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง เกิดวันที่ 21 มีนาคม 2509 มีชื่อเล่นว่า “แป้ง” เป็นบุตรีของโพธิพงษ์ ล่ำซำ กับยุพา ล่ำซำ เจ้าของเมืองไทยประกันภัย มีน้องสาวและน้องชาย คือ วรรณพร พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี แลนด์สเคป จำกัด และสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต ถือเป็นทายาทตระกูลล่ำซำรุ่นที่ 5 และมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของบัณฑูร ล่ำซำ ผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย