บมจ.แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส รายแรกยื่นไฟลิ่งเข้าตลาดหลักทรัพย์ LiVEx

เล่นหุ้น ซื้อขายหุ้น
ภาพ : pixabay

บมจ.แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส  ยื่นไฟลิ่งเพื่อเข้าจดทะเบียนในไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์ (LiVEx) เป็นรายแรก และอยู่ระหว่างกระบวนการ Public Opinion เพื่อตอบคำถามผู้สนใจลงทุนผ่าน www.live-platforms.com ตั้งแต่วันนี้ – 6 ก.ค. 

วันที่ 21 มิถุนายน 2565  นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการ LiVEx เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์ (LiVEx) เดินหน้าสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs และ Startups เข้าถึงแหล่งทุนผ่านตลาดทุนไทย ควบคู่การเสริมศักยภาพผู้ประกอบการให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วย LiVE Platform แพลตฟอร์มที่เสริมสร้างรากฐานความรู้ในการทำธุรกิจ (Education Platform) พร้อมสร้างความแข็งแกร่ง สนับสนุนการเติบโต และการเตรียมความพร้อมในการระดมทุนผ่านตลาดทุน (Scaling Up Platform) ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

โดยเริ่มเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม มี SMEs และ Startups ที่มีนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจในอนาคตให้ความสนใจระดมทุนผ่าน LiVEx ในหลายกลุ่มธุรกิจ อาทิ กลุ่มดิจิทัลเทคโนโลยี อาหาร และพลังงาน เป็นต้น 


ล่าสุด บมจ. แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส ผู้ให้บริการออกแบบพัฒนา Digital Technology ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่ผ่านการเตรียมความพร้อมในโครงการ LiVE Acceleration Program รุ่นที่ 1 ได้ยื่น Filing แล้วเป็นบริษัทแรกเมื่อ 6 มิถุนายน 2565 เพื่อออกและเสนอขายหลักทรัพย์ โดยขณะนี้อยู่ในกระบวนการเปิดรับคำถามที่เกี่ยวกับข้อมูลใน Filing และตอบข้อซักถามจากผู้ลงทุน (Public Opinion) ที่ www.live-platforms.com/live-exchange ตั้งแต่วันนี้ – 6 กรกฎาคม 2565

“นอกจากนี้ LiVEx ยังให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ผู้ลงทุนที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ที่สนใจลงทุนมีความรู้ความเข้าใจก่อนลงทุน โดยผู้ลงทุนใน LiVEx ต้องเป็นผู้ลงทุนตามคุณสมบัติที่ ก.ล.ต. กำหนด ทั้งความรู้และประสบการณ์ รวมทั้งมีฐานะการเงินที่สามารถรับความเสี่ยงได้” นายประพันธ์กล่าวเสริม

สำหรับผู้ลงทุนและผู้สนใจลงทุนใน LiVEx ขอเชิญร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ “โอกาสลงทุนหุ้น SMEs และ Startups กับตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์” ในวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 17.30-20.00 น. ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ https://bit.ly/3azKfOg ฟรี