Look of The Week : เตรียมเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง “เมแกน มาร์เคิล” พระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี

AFP PHOTO / POOL / Jane Barlow

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง “มาดามทุซโซต์” เตรียมเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของ “เมเเกน มาร์เคิล” พระคู่หมั้นของเจ้าชายเเฮร์รี่เเห่งราชวงศ์อังกฤษ ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวก่อนพิธีเสกสมรสอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 19 พ.ค.นี้

ซีเอ็นเอ็นมันนี่ รายขงานว่า พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง “มาดามทุซโซต์” แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงลอนดอน เตรียมเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของ “เมแกน มาร์เคิล” ว่าที่สมาชิกของราชวงศ์อังกฤษในกรุงลอนดอนและสาขาในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

โดยได้ปั้นหุ่นขึ้ผึ้ง “เมแกน มาร์เคิล” เสร็จเรียบร้อยเเล้ว พร้อมวางไว้ในตำแหน่งใกล้กับเจ้าชายเเฮร์รี่ ที่อยู่ระหว่างหุ่นขี้ผึ้งของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2, เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาของเจ้าชายวิลเลียม

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มาดาม ทุซโซต์ ยังไม่ได้เปิดเผยถึงลักษณะของหุ่นขี้ผึ้งของมาร์เคิล โดยบอกว่าเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด เนื่องจากการเลือกท่าทางเเละชุดของหุ่นนั้น ต้องสะท้อนถึงช่วงเวลาสำคัญของการเข้ามาเป็นสะใภ้แห่งราชวงศ์อังกฤษของนักเเสดงสาวชาวอเมริกัน

สำหรับ หุ่นขี้ผึ้ง “เมแกน มาร์เคิล” จะเปิดตัวต่อสาธารณชน ก่อนพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รีในวันที่ 19 พ.ค.นี้ และจะเปิดแสดงในนิวยอร์กในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งหุ่นขี้ผึ้งในแต่ละแห่งใช้เงินลงทุนประมาณ 150,000 ปอนด์ หรือ 210,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ด้านโฆษกของพิพิธภัณฑ์มาดาม ทุซโซต์ กล่าวว่าเนื่องจากมาร์เคิล ไม่สะดวกมาโพสท่าเป็นเเบบให้ปั้น ทางบริษัทจึงใช้การวิเคราะห์ข้อมูลภาพถ่ายเเละวิดีโอ เพื่อสะท้อนตัวตนของเธอ รวมถึงบุคลิกภาพที่อบอุ่นอยู่ในองค์ประกอบของรูปปั้นดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าชายแฮร์รี่เเละนางสาวเมเกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน คบหากันมาตั้งเเต่เดือน ก.ค.ปี 2016 เเละทรงประกาศพิธีหมั้นเมื่อช่วงปลายเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา เเละมีกำหนดพิธีเสกสมรสในวันที่ 19 พฤษภาคม ปี 2018 ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ ภายในพระราชวังวินด์เซอร์ โดยคาดว่าพิธีเสกสมรสครั้งนี้ จะทำให้มีเงินสะพัดทางเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยวจำนวนมหาศาล