เหมือนไหมนะ? เจ้าของผลงานรูปปั้น “คริสเตียโน โรนัลโด้” ขอทำใหม่อีกครั้ง…หลังถูกล้อเลียน

Reuters

ในช่วงมีนาคมปีที่ผ่านมา แอโร่ปอร์โต้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สนามบินในหมู่เกาะมาเดยร่า ประเทศโปรตุเกส เปิดตัวรูปปั้นของ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด

โดยการเปิดตัวรูปปั้นของ โรนัลโด้ มีเฉพาะส่วนหัว ถูกทำขึ้นมาเพื่อฉลองการที่สนามบินมีการเปลี่ยนชื่อให้ตรงกับชื่อของดาวยิงชาวโปรตุเกสเนื่องจากเป็นคนจากหมู่เกาะมาเดยร่าที่สร้างชื่อเสียงทั่วโลก

รูปปั้นดังกล่าวเป็นผลงานของ Emanuel Santos นักประติมากรรม ต่างถูกชาวเน็ตล้อเลียนอย่างมาก เนื่องจากรูปปั้นดังกล่าวไม่ได้คล้ายคลึงโรนัลโด้ ซึ่งตลอด 1 ปีที่ผ่านมานับเป็นปีที่ไม่ดีต่อจิตใจของเขาก็ว่าได้

“เรื่องนี้ยากที่จะพูดถึง มันไม่สามารถประเมินได้เลยว่าคุณสูญเสียน้ำตาให้กับเรื่องดังกล่าวไปมากเเค่ไหน” เจ้าของผลงานรูปปั้น กล่าว

รูปปั้นเดิม…Reuters

 

ซึ่งในคลิปวีดิโอจะเห็นว่าทางทีมงานมีการสอบถามไปยังผู้ที่เดินทางในสนามบินที่พบเห็นรูปปั้น ซึ่งหลายเสียงก็บอกว่า มันอาจจะไม่ดีมาก เเต่ก็ไม่ได้เเย่ หรือเเม้เเต่บางรายพูดว่า มันเเย่ ซึ่งก็มีอีกหลายคนเเนะนำให้เขาลองทำใหม่อีกครั้ง เผื่อมันจะดีขึ้น

สำหรับปีนี้ Emanuel Santos ตั้งใจทำผลงานชิ้นใหม่ขึ้นมา โดยขอท้ากับ B/R Football ทำรูปปั้น คริสเตียโน โรนัลดโด้ ขึ้นมาอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นการกอบกู้ชื่อเสียงเลยก็ว่าได้

ผลออกมาจะเป็นอย่างไรไปชมกัน!

 

คลิปจาก youtube: Bleacher Report