ชาวเน็ตล้อยับ ชุดเจ้าสาว “ปริยังกา” ผ้าคลุมศีรษะยาวชนะขาด “เมแกน” สะใภ้หลวงผู้ดี

เป็นอีกงานวิวาห์ที่ฮือฮาไปทั่วโลกกับงานแต่งงานของ “ปริยังกา โจปรา” ดาราบอลลีวูดชื่อก้องโลกชาวอินเดีย วัย 36 ปี กับ นิค โจนาส นักร้องดังชาวอเมริกันแห่งวงโจนาสบราเธอร์ เจ้าบ่าวรุ่นน้องที่อายุอ่อนกว่าถึง 10 ปี ที่มีการจัดทั้งตามธรรมเนียมคริสต์และตามพิธีฮินดูของฝ่ายเจ้าสาว ที่ประเทศอินเดีย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หนึ่งในสิ่งที่ผู้คนจับจ้องและเรียกเสียงวิจารณ์ได้มากที่สุดคือ ชุดเจ้าสาวสุดหรูของปริยังกา จากการดีไซน์ของ ราล์ฟ ลอเรน ห้องเสื้อหรูระดับโลก

ซึ่งเป็นชุดเดรสยาวสีขาวบริสุทธิ์ ปักเลื่อมเปลือกหอยมุกทั้งชุดมากกว่า 2 ล้านชิ้น แต่สิ่งที่ขโมยซีนงานนี้ไปคือ ผ้าคลุมศีรษะเจ้าสาวที่เป็นผ้าโปร่งสีขาวที่มีชายผ้ายาวถึง 75 ฟุต ซึ่งต้องใช้คนหลายคนในการช่วยจัดระเบียบชายผ้าคลุมศีรษะเจ้าสาว ที่เจ้าตัวเพิ่งนำคลิปงานวิวาห์ของตนเองโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวทำให้เห็นชุดวิวาห์ดั่งเจ้าสาวในเทพนิยายดังกล่าวเมื่อวันพุธ(5 ธ.ค.)

คลิปภาพชุดเจ้าสาวของปริยังกาเรียกเสียงชื่นชมและเสียงวิจารณ์จากชาวเน็ตได้จำนวนมาก ที่บางความเห็นวิจารณ์ว่า “ผ้าคลุมศีรษะของปริยังกา โจปา ใหญ่กว่าและสดใสกว่าอนาคตของฉันซะอีก” และยังมีบางคนที่เปรียบเทียบผ้าคลุมศีรษะเจ้าสาวของปริยังกาว่าเหมือนกับอุปกรณ์กีฬาที่คล้ายร่มของเด็กนักเรียนเกรด 2

ขณะที่หลายคนยังบอกว่าผ้าคลุมศีรษะเจ้าสาวของปริยังกายาวชนะขาดลอยผ้าคลุมศีรษะเจ้าสาวของ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ พระชายาในเจ้าชายแฮร์รี แห่งราชวงศ์อังกฤษ ที่เสกสมรสไปเมื่อต้นปีนี้ ที่มีความยาวแค่ 16 เท่านั้นด้วย

ที่มา มติชนออนไลน์