“world_record_egg” โพสต์ภาพ “ไข่” 1 ฟอง คนกดไลก์ทะลุ 25 ล้าน ทุบสถิติ “ไคลี เจนเนอร์”

เป็นอีกหนึ่งกระเเสในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้สร้างอินสตาเเกรมว่า world_record_egg โดยช่วงเเรกระบุข้อความบนช่องรายละเอียดว่า “ไคลี เจนเนอร์ มีภาพที่คนกดไลก์มากที่สุด 18 ล้านคนในอินสตาเเกรม พวกเราสามารถที่จะเอาชนะมันด้วยรูปไข่?” จนต่อมาก็เปลี่ยนข้อความเมื่อมีผู้กดไลก์ภาพไข่เเซงหน้าภาพของไคลี

โดยอินสตาเเกรมดังกล่าวได้โพสต์ภาพไข่ 1 ฟอง เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมเเคปชั่น “มาสร้างสถิติโลกกัน และรับโพสต์ที่มีผู้ถูกใจมากที่สุดบนอินสตาเเกรมเอาชนะสถิติโลกปัจจุบันจากไคลี เจนเนอร์! เราทำได้”

ล่าสุดในวันนี้มีผู้ใช้งานอินสตาเเกรมเข้าไปกดไลก์ภาพไข่เเล้วกว่า 25 ล้านไลก์ ส่งผลให้ภาพไข่นี้เป็นภาพที่มีผู้กดไลก์มากที่สุดในอินสตาเเกรม เบียดเเชมป์เก่าอย่างภาพของไคลี ที่มีผู้กดไลก์ไปกว่า 18 ล้าน

View this post on Instagram

stormi webster ??

A post shared by Kylie (@kyliejenner) on

กระเเสพูดถึงที่มาที่ไปของอินสตาเเกรมนี้ดูเหมือนจะเข้าถึงหูสาวไคลี เพราะเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาเเกรมของตนเอง พร้อมเเคปชั่นบนวิดีโอว่า “ไคลี เมื่อเธอเห็นแอคเคาน์ท world record egg” ซึ่งเธอได้ทำการตอกไข่ลงบนพื้นถนนอีกด้วย

View this post on Instagram

Take that little egg

A post shared by Kylie (@kyliejenner) on

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตออกมาโพสต์เพื่อเเย่งชิงความเป็นที่ 1 บนโลกออนไลน์ ในปี 2017 มีการรวมตัวกันภายใต้ชื่อ Carter Wilkerson ของนักเรียนมัธยมปลายอายุ 16 ปีผู้สร้างบันทึกรีทวีตเตอร์ นักเก็ตไก่ ซึ่งขณะนั้นมีนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นเสนอว่าเขาจะมอบเงินกว่า 9,250 ดอลลาร์ให้กับบุคลที่รีทวีตรวม 100 คน ส่งผลให้มีคนรีทวีตไปกว่า 5 ล้านครั้ง

 

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!