คาด “แมว” และ หลานชายวัย 11 จ่อรับมรดกกว่า 4 พันล้านของ ‘คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์’

เว็บยาฮู รายงานว่า ชูแพตต์ แมวเบอร์มิส สุดเลิฟของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ และหลานชายวัย 11 ของลาเกอร์เฟลด์ ถูกคาดเดาว่า น่าจะเป็นหนึ่งในผู้ได้รับมรดกราว 150 ล้านดอลลาร์ หรือราว 4,695 ล้านบาทของดีไซน์เนอร์ดัง ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของชาแนล ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลในกรุงปารีส ฝรั่งเศสในวัย 85 ปี

จากข่าวว่า ลาเกอร์เฟลด์ ดีไซน์เนอร์ชาวเยอร์มัน ซึ่งทำงานกับแบรนด์ชาแนลมานานถึง 30 ปีเคยให้สัมภาษณ์ครั้งหนึ่งเมื่อปีที่แล้วว่า ในบรรดาผู้ที่จะได้รับส่วนแบ่งในกองมรดก150 ล้านดอลลาร์ของเขาจะมี ชูแพตต์อยู่ด้วย ขณะที่มีหลายคนคาดเดาว่า หนึ่งในบุคคลที่ลาเกอร์เฟลด์ น่าจะหมายตาไว้ในใจอีกคน น่าจะเป็น ฮัดสัน โครนิก หลานชายวัย 11 ขวบ ซึ่งเคยเดินแบบในชุดชาแนล ตอนอายุ 2 ขวบ

สำหรับ ชูแพตต์ แต่เดิมเป็นแมวของ แบ็บติส จีอาบิโคนี นายแบบชาวฝรั่งเศสวัย 29 ปี ที่เคยฝากชูแพตต์ให้ลาเกอร์เฟลด์ดูแล 2 สัปดาห์ แต่พอจีอาบิโคนี กลับมา ความสัมพันธ์ของลาเกอร์เฟลด์ กับ ชูแพตต์ ก็แนบแน่นจนแยกจากกันไม่ได้ โดยดีไซน์เนอร์ดังระดับปรมาจารย์ของวงการแฟชั่นเคยให้สัมภาษณ์เครือข่ายโทรทัศน์ CNBC ว่า”เมื่อเขา(แบ็บติส จีอาบิโคนี)กลับมา ฉันก็แอบคิดว่า เสียใจด้วย ชูแพตต์เป็นของฉันแล้ว”

ระหว่างอยู่กับลาเกอร์เฟลด์ ชูแพตต์ได้รับการดูแลอย่างน่าอิจฉา นอกจากจะได้กินดี อยู่ดี กินของแพง ได้ของขวัญราคาแพง ได้เดินทางรอบโลก ชูแพตต์ ยังมีคนรับใช้ส่วนตัวที่คอยดูแลใกล้ชิดถึง 2 คน มีบอดี้การ์ดส่วนตัว มีอินสตาแกรมส่วนตัว และเคยถ่ายแบบ 2 งานใน 1 ปี กวาดค่าตัวไป 3,000,000 ดอลลาร์ หรือราว 93.9 ล้านบาท

 

ที่มา มติชนออนไลน์