“คิทแคท” ญี่ปุ่นออกรส “ช็อกโกแลตมินต์” ใหม่รับหน้าร้อน

(Nestle Japan)

เป็นที่ทราบกันดีว่า “คิทแคท” ญี่ปุ่นแบรนด์ช็อกโกแลตชื่อดังได้มีการคิดรสชาติที่หลากหลายออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีการออกแบบรสชาติตามภูมิภาคและฤดูกาลของญี่ปุ่น

ล่าสุด “เจแปนทูเดย์” รายงานว่า เนสท์เล่ ญี่ปุ่น ได้ออกคิทแคทรสชาติใหม่รับหน้าร้อนของญี่ปุ่นที่กำลังจะมาถึงคือ “Premium Mint KitKats” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบมินต์เป็นพิเศษ โดยรสชาติดังกล่าวจะมีการผสมมินต์เป็นสองเท่า

(Nestle Japan)

อีกรสชาติคือ “Peach Premium Mint KitKats” จะเป็นรสพีชช็อกโกแลตมินต์ ซึ่งจากข้อมูลของเนสท์เล่ระบุว่า รสชาติดังกล่าวถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ไม่ชื่นชอบช็อกโกแลตมินต์ที่เคยวิจารณ์ว่ารสชาติเหมือนยาสีฟัน จึงมีการทดลองสูตรใหม่กว่า 20 ครั้งด้วยการผสมผสานรสพีชเข้าไปในไวท์ช็อกโกแลต

ทั้งสองรสชาติยังมีการผสมเฟยติน (Feuilletine) หรือเครปบดเพิ่มความกรอบ รวมถึงผสมผงเหล้ารัมในครีมระหว่างเวเฟอร์เพิ่มความหอมหวานให้กับช็อกโกแลต

(Nestle Japan)

สองรสชาติใหม่นี้จะอยู่ในซีรีย์ช็อกโกแลต “Adult Sweetness” หรือความหวานสำหรับผู้ใหญ่ เนื่องจากจะมีความเข้มข้นและความหวานมากกว่าปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผลิตรสชาเขียวมัทฉะและรสสตรอเบอร์รี่ออกมาแล้ว ทั้งนี้คิทแคทรส “Premium Mint KitKats” และ “Peach Premium Mint KitKats” จะออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 13 พ.ค. นี้