“แบร์ กริลล์ส” เตรียมปล่อยตอนใหม่รายการ Man vs. Wild กับแขกสุดพิเศษ “โมดี”

เดอะวอลล์สตรีทเจอนัล รายงานว่า “แบร์ กริลล์ส” นักผจญภัยชาวอังกฤษ ผู้ซึ่งได้ฉายาว่าเป็นนักล่าที่รักการผจญภัยและบ้าบิ่นที่สุดคนหนึ่งของโลก โดยเขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ทางโทรทัศน์ ที่ชื่อว่า “Man vs. Wild” เป็นรายการเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดในรูปแบบและวิธีต่างๆ

ล่าสุด แบร์ กริลล์ส ได้ทวีตข้อความในทวีตเตอร์เพื่อโปรโมทตอนใหม่ และที่สร้างความฮือฮาและเซอร์ไพรส์อย่างมากก็คือ แขกที่จะร่วมทริปผจญภัยในครั้งนี้กับเขา นั่นคือ “นเรนทรา โมดี” นายกรัฐมนตรีแห่งอินเดีย โดยข้อความในทวีตเตอร์ ระบุว่า ผู้คนจากทั้ง 180 ประเทศทั่วโลก จะได้เห็นอีกด้านของนายกรัฐมนตรีโมดีที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน ในระหว่างที่เราเดินทางเข้าไปในพื้นที่ทุรกันดารของอินเดีย เพื่อต้องการสร้างความตระหนักเกี่ยวกับการอนุรักษ์สัตว์และการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อม ในตอนที่ชื่อว่า ‘Catch Man Vs Wild with PM Modi’ เริ่มออกอากาศในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ผ่านช่อง Discovery”

รายงานกล่าวด้วยว่า รายการของ นักผจญภัย แบร์ กริลล์ส จะโชว์ทักษะกลางแจ้งของ นายโมดี ในการเอาชีวิตรอดในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก ตามคอนเซ็ปของรายการ อีกทั้งยังช่วยสะท้อนมุมมองหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในอินเดียได้ดี โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (29 ก.ค. 62) นายกฯ โมดี ได้ระบุว่า “อินเดีย” เป็นประเทศที่เคยเต็มไปด้วยประชากร “เสือ” หลายล้านตัว แต่ตอนนี้ประชากรเสือลดลงอย่างมาก บางพื้นที่เหลือเพียง 3,000 ตัวเท่านั้น

“ผมขอให้คำมั่นว่า จะพยายามเพิ่มประชากรเสือให้มากขึ้น เพื่อฟื้นคืนความอุดมสมบูรณ์ของประเทศ สำหรับเรา ‘เสือ เป็นสัญลักษณ์ของความยั่งยืนของผืนป่า” นายโมดี กล่าว