“เบอร์เกอร์คิงชิบูย่า” เปิดตัว “Ghost Store” ออกเมนูใหม่รับฮาโลวีน

soranews24
ใกล้ช่วงเทศกาลฮาโลวีน บรรดาร้านต่างแข่งขันการสรรสร้างผลิตภัณฑ์และออกแบบร้าน ให้เข้ากับบรรยากาศของเทศกาลแห่งความน่าสะพรึงกลัว เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้าและร่วมสนุกภายในร้าน

“โซรานิวส์24” รายงานว่า ร้าน “เบเกอร์คิง” สาขาเซนเตอร์ไกในชิบูย่าของญี่ปุ่น หลังจากที่ปิดปรับปรุงไปนานร่วมเดือนได้เปิดตัวร้านที่ออกแบบใหม่ “Shibuya Ghost Store” โดยมีการตกแต่งร้านให้มีบรรยากาศน่ากลัวเหมือนในภาพยนตร์หรือวิดีโอเกมซอมบี้เพื่อรับเทศกาลฮาโลวีน

และยังมีการจัดจำหน่ายเบเกอร์สุดพิเศษจำนวนจำกัด สำหรับเทศกาลฮาโลวีนโดยเฉพาะ “Ghost Whopper” โดยผลิตจากเนื้อวัวย่าง 100% พร้อมด้วยเชดดาร์ชีส ผักกาดแก้ว มะเขือเทศ ผักดอง ซอสมะเขือเทศ และมายองเนส ประกบด้วยขนมบังเบอร์เกอร์สีขาวเหมือนซากศพ (ghostly white buns) ในราคา 400 เยนหรือเป็นส่วนหนึ่งของเซ็ตอาหารในราคา 500 เยน

ทั้งนี้ Ghost Whopper ไม่สามารถหาซื้อได้ในสาขาอื่นของเบอร์เกอร์คิงในญี่ปุ่น แม้ว่าจะมีวางจำหน่ายตามสาขาเบอร์เกอร์คิงทั่วไปในสหรัฐ แต่ครั้งนี้นับเป็นครั้แรกที่มีจำหน่าย Ghost Whopper ในญี่ปุ่น

soranews24

โดยลูกค้าสามารถซื้อ Ghost Whopper และรับประทานภายในร้าน พร้อมรับประสบการณ์ลุ้นระทึกไปกับสถานการณ์สยองขวัญจากทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีจากกองทัพซอมบี้ที่จะคลานอยู่รอบตัวลูกค้า โดยทางร้านยังมีการจัดแคมเปญให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกด้วยการเซลฟี่กับซอมบี้ภายในร้าน และโพสต์ภาพพร้อมด้วยแฮชแท็ก #burgerking และ #halloween เพื่อรับเบอร์เกอร์ Whopper Jr. ฟรี ในวันที่ 25 และ 26 ต.ค. (12.00-20.00 น.) และวันที่ 31 ต.ค. (12.00-5.00 น. ของวันถัดไป) เท่านั้น

ในทุก ๆ ปี พื้นที่ชิบูย่าของญี่ปุ่น นับว่าเป็นย่านการค้าสำคัญในการจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลต่าง ๆ ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ไปจนถึงวันฮาโลวีน และยังเป็นสถานที่คอสเพลย์และชอปปิ้งของชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยเบอร์เกอร์คิงระบุว่าอาจมีการจำกัดการขายในกรณีที่มีลูกค้าแออัดจนเกินไปในช่วงเทศกาลฮาโลวีนนี้

soranews24